คือเราสั่งของเพื่อมาขายต่อ ทางร้านก็เร่งส่งให้ส่วนตัวไม่เคยใช้ค่ายส้มส่งของเลยเพราะแถวบ้านไม่มีศูนย์
แต่จำได้ว่าตอนมาเปิดใหม่ๆ ยังไม่มีคู่แข่ง เขาทำเวลาได้ไวมากๆ แต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น
ร้านค้าส่งของออกมาตั้งแต่ วันที่ 3 มกราคม จากระยองอยู่ศูนย์ราษฎร์บูรณะ วันที่ 5 มกราคม และไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลยจนถึงวันนี้ 9 มกราคม
ก็เข้าใจนะว่าของส่งคงเยอะ และทยอยส่งช่วงปีใหม่ แต่ความรู้สึก 5 วัน สำหรับยุดนี้ก็นานไปค่ะ สมัยก่อนใช้ไปรษณีย์ยังเร็วกว่าเลย
โทรหา Callcenter บอกแต่ว่าจะเร่งให้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเร่งให้ยังไงหรือแค่ปัดๆไปเฉยๆ เพราะโทรไปตั้งแต่ 2 วันก่อนก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
นี่ก็รอของจะเอาไปส่งต่อให้ลูกค้า กลายเป็นว่าเรารับเงินลูกค้ามาหลายวันแล้วยังไม่ส่งของให้เขา
ระบบแย่มากค่ะ เมื่อเทียบกับค่ายแดง ที่เราใช้ส่งของให้ลูกค้าประจำ
ปกติส่งของวันนี้ วันรุ่งขึ้นถึงลูกค้าเลย เต็มที่ไม่เกิน 1 วัน แม้จะอยู่เหนืออยู่ใต้ ถ้าช้ากว่า 1-2 วัน เวลาเราตามของที่ Callcenter
เขาจะ Tracking ให้เราไปจนถึงเบอร์สาขา และเบอร์คนส่ง เราสามารถตามของได้จริงๆ
แอปที่เขาทำมาก็ดูข้อมูลได้หมด ทั้งผู้รับ ผู้ส่ง (กรณีเราจ่าหน้าผิด เราสามารถเช็คดูได้ว่าระบบลงไว้ว่ายังไง)
ส่วนค่ายส้มจะทำระบบรองรับอะไรมากมายทั้งไลน์ ทั้ง Live Chat และ Call center แต่โชว์ข้อมูลแบบเดียวกันหมด
Chat ก็เป็น BOT คุยวนๆ พอกดแชทกับเจ้าหน้าที่ ก็ส่งแบบฟอร์มเคลมมาให้ซึ่งไม่เกี่ยวกับที่เราตามของเลย
เพิ่มเติม
ไม่แปลกใจเลยค่ะ กรณีเราเบสิคมากโดยกันถ้วนหน้าตั้งแต่ปี 65 ไล่อ่านกระทู้เก่าๆเพราะจะตามหาเบอร์ศูนย์กระจายสินค้า
ไม่คิดจะปรับปรุงอะไรเลย ไม่น่าศูนย์ Drof-off แถวบ้านทยอยปิดตัวกันไปหมด
ขนส่งค่ายส้มส่งของช้ามากๆ
แต่จำได้ว่าตอนมาเปิดใหม่ๆ ยังไม่มีคู่แข่ง เขาทำเวลาได้ไวมากๆ แต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น
ร้านค้าส่งของออกมาตั้งแต่ วันที่ 3 มกราคม จากระยองอยู่ศูนย์ราษฎร์บูรณะ วันที่ 5 มกราคม และไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลยจนถึงวันนี้ 9 มกราคม
ก็เข้าใจนะว่าของส่งคงเยอะ และทยอยส่งช่วงปีใหม่ แต่ความรู้สึก 5 วัน สำหรับยุดนี้ก็นานไปค่ะ สมัยก่อนใช้ไปรษณีย์ยังเร็วกว่าเลย
โทรหา Callcenter บอกแต่ว่าจะเร่งให้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเร่งให้ยังไงหรือแค่ปัดๆไปเฉยๆ เพราะโทรไปตั้งแต่ 2 วันก่อนก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
นี่ก็รอของจะเอาไปส่งต่อให้ลูกค้า กลายเป็นว่าเรารับเงินลูกค้ามาหลายวันแล้วยังไม่ส่งของให้เขา
ระบบแย่มากค่ะ เมื่อเทียบกับค่ายแดง ที่เราใช้ส่งของให้ลูกค้าประจำ
ปกติส่งของวันนี้ วันรุ่งขึ้นถึงลูกค้าเลย เต็มที่ไม่เกิน 1 วัน แม้จะอยู่เหนืออยู่ใต้ ถ้าช้ากว่า 1-2 วัน เวลาเราตามของที่ Callcenter
เขาจะ Tracking ให้เราไปจนถึงเบอร์สาขา และเบอร์คนส่ง เราสามารถตามของได้จริงๆ
แอปที่เขาทำมาก็ดูข้อมูลได้หมด ทั้งผู้รับ ผู้ส่ง (กรณีเราจ่าหน้าผิด เราสามารถเช็คดูได้ว่าระบบลงไว้ว่ายังไง)
ส่วนค่ายส้มจะทำระบบรองรับอะไรมากมายทั้งไลน์ ทั้ง Live Chat และ Call center แต่โชว์ข้อมูลแบบเดียวกันหมด
Chat ก็เป็น BOT คุยวนๆ พอกดแชทกับเจ้าหน้าที่ ก็ส่งแบบฟอร์มเคลมมาให้ซึ่งไม่เกี่ยวกับที่เราตามของเลย
เพิ่มเติม
ไม่แปลกใจเลยค่ะ กรณีเราเบสิคมากโดยกันถ้วนหน้าตั้งแต่ปี 65 ไล่อ่านกระทู้เก่าๆเพราะจะตามหาเบอร์ศูนย์กระจายสินค้า
ไม่คิดจะปรับปรุงอะไรเลย ไม่น่าศูนย์ Drof-off แถวบ้านทยอยปิดตัวกันไปหมด