หลังจากได้รับ Message แจ้งเตือน จาก DTAC เรื่อง Promotion เดิมจะหมดภายในเดือนนี้
ผมก็เริ่มหาข้อมูล และได้รับการยืนยันจาก กสทช. ว่าสามารถทำได้ แต่เหมือน DTAC พยายามบ่ายเบี่ยงตลอดเช่น โทรเข้า Call ก็ไม่รับสาย โทร 2 รอบๆละ ครึ่งชม.
ศูนย์ DTAC ก็ไม่ค่อยรับเรื่องอะไรแล้ว เหมือนปล่อยจอย
Chat bot Line ก็ไร้ปะโยชน์
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ผู้ใช้งานค่ายนี้รวมตัวกันฟ้องร้อง DTAC ก็คงดีครับ เพราะทำผิดเงื่อนไขหลายข้อมาก เช่น จะลดอัตราค่าบริการลงก็ไม่ลด สัญญาว่าสัญญาณจะดรขึ้นก็ไม่ดีขึ้น โปรเดิมก็จะมาตัดทั้งๆ ที่ กสทช. ประกาศออกสื่อโครมๆ แล้วว่า ต่อได้
ติดต่อก็ยาก ผมใช้บริการคุณผมจ่ายเงินนะไม่ได้ขอใช้ฟรี
ถ้าปริมาณลูกค้าเยอะก็ควรเพิ่ม Manpower ให้พอกับจำนวนสัดส่วนลูกค้า ไม่ใช่ใช้ Chat bot ขยะ ที่ไร้ประโยชน์ มาบริการลูกค้า !!!
DTAC รวม TRUE รวมเพื่อพัฒนา หรือเพื่อบีบให้ลูกค้าไร้ทางเลือก?
ผมก็เริ่มหาข้อมูล และได้รับการยืนยันจาก กสทช. ว่าสามารถทำได้ แต่เหมือน DTAC พยายามบ่ายเบี่ยงตลอดเช่น โทรเข้า Call ก็ไม่รับสาย โทร 2 รอบๆละ ครึ่งชม.
ศูนย์ DTAC ก็ไม่ค่อยรับเรื่องอะไรแล้ว เหมือนปล่อยจอย
Chat bot Line ก็ไร้ปะโยชน์
ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ผู้ใช้งานค่ายนี้รวมตัวกันฟ้องร้อง DTAC ก็คงดีครับ เพราะทำผิดเงื่อนไขหลายข้อมาก เช่น จะลดอัตราค่าบริการลงก็ไม่ลด สัญญาว่าสัญญาณจะดรขึ้นก็ไม่ดีขึ้น โปรเดิมก็จะมาตัดทั้งๆ ที่ กสทช. ประกาศออกสื่อโครมๆ แล้วว่า ต่อได้
ติดต่อก็ยาก ผมใช้บริการคุณผมจ่ายเงินนะไม่ได้ขอใช้ฟรี
ถ้าปริมาณลูกค้าเยอะก็ควรเพิ่ม Manpower ให้พอกับจำนวนสัดส่วนลูกค้า ไม่ใช่ใช้ Chat bot ขยะ ที่ไร้ประโยชน์ มาบริการลูกค้า !!!