ขนส่งkEXขโมยของ

วันที่6/11/24 เราได้ทำการซื้อขายกล้องxt200กับลูกค้า เป็นจำนวนเงิน18000
และได้มีการส่งพัสดุบริษัทเคอรี่หรือKEX วันที่11ลูกค้าทักมาบอกยังไม่ได้รับของเราได้เช็คสถานะยังอยู่ร้านส่งที่เดิม เลยได้มีการไปถามที่ร้านปรากฏว่าทางร้านแจ้งว่าพนักงานขับรถได้ขโมยเอาของออกไปขายให้แม่ค้า 
เป็นเลนส์ซิกม่าของลูกค้าอีกท่านตัวและกล้อง xt200ถ้าของเรา
ซึ่งเรากับแม่ค้ารู้จักกันแม่ค้าได้รับซื้อเลนส์มาไว้แต่กล้องxt200 ของเราพนักงานที่ขโมยไปไม่ยอมขายให้เพราะว่าแม่ค้าประเมินราคาให้ถูกไป 
แม่ค้าพยามติดต่อกลับไปหาพนักงานของเคอรี่ที่ขโมยของมาขายปรากฏว่าถูกบล็อก  ส่วนเราได้มีการติดต่อกับเคอรี่แต่ไม่ได้รับการเจรจาอะไรเลยหรือขอโทษอะไรเลยบ่ายเบี่ยงให้เราไปคุยกับซับที่ทางเคอรี่จ้างมาส่งพัสดุ
ตอนแรกซับ ยืนยันที่จะรับผิดชอบให้ทั้งหมดถ้าเราพิสูจน์ได้ว่าพนักงานของทรัพย์เป็นคนเอาไปจริง แต่พอไปเจรจากันที่สน. ทางซับกับไม่รับผิดชอบอะไรเลยอ้างแต่ว่าขอเวลาคุยกับเคอรี่อีกหนึ่งวัน เรารอไปสามวันยังไม่ได้รับการชดเชยหรือการติดต่อเข้ามาเจรจาอะไรเลย เรายื่นเรื่องเคลมไปทางเคอรี่ให้คอลเซ็นเตอร์ติดต่อเข้ามาขอเคลมให้เราแค่ 2000 บาท
และไม่มีการขอโทษอะไรเราทั้งนั้นอ้างว่าเราไม่ยอมทำประกันสินค้าเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่