วันที่ 5/1/68 ได้สั่งสินค้าไปผ่านช่องทาง Lazada ชำระเงินทุกอย่างเรียบร้อย ดูในรายละเอียดเป็นการจัดส่งแบบ Seller own fleet ให้สอบถามผู้ขายโดยตรง วันที่ 6 ทักไปในช่องแชท มีแต่บอทตอบ เราพยายามจะถามว่าจัดส่งกับขนส่งอะไรแล้วจะติดตามสินค้าอย่างไรก็ไม่มีคนตอบ จนกระทั้งวันที่ 7 วันนี้ก็ไม่มีคนตอบ จะยกเลิกก็ไม่ได้เพราะขึ้นว่าสินค้า แพคแล้วเตรียมจัดส่ง อยากจะยกเลิกไปซื้อเจ้าอื่นมาก แต่กดยกเลิกไม่ได้ Email ไปวันที่ 6 วันที่ 7 ก็ไม่มีคำตอบ จนต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ สรุปสินค้ายังไม่มีการแพค ต้องรอแพครอจัดส่งซึ่งให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้เมื่อไหร่ พอเลยครับครั้งเดียวพอ Powerbuy ขึ้นสถานะแพคแล้วกันเรายกเลิกสินค้าคงใช้มุขนี้มานาน ใครจะสั่งจากเจ้านี้คิดให้ดีก่อนครับ เรื่องส่งช้าบ้างไม่มีปัญหาแต่ควรให้ลูกค้าติดต่อทางช่องแชทได้บ้าง เงียบไป 2 วันก็เกินไปครับ
ใส่โค้ด
Power buy online แย่ไปมั้ยครับ