คือ ผมได้สั่งซื้อ Lenovo A7000 ไป ตั้งแต่ 27/07/15
จนวันนี้ ยังไม่ได้รับสินค้า
เมื่อเช้าติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-018-0000 (ไม่มีเมนู ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเดาเบอร์เอง เลยกด 9)
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ของกำลังส่งกลับเข้า Lazada เนื่องจากติดต่อผู้รับไม่ได้
จนท. ถามผมว่า มีใครโทรแจ้งมั้ย
ผมตอบไปเลยว่า "ไม่มีใครติดต่อมาเลย"
จึงอยากทราบว่า ทาง forwarder lazada นี่ไม่โทรแจ้งลูกค้าเหรอ?
ทาง Call center แจ้งว่าจะคืนเงินกลับให้ผ่านทางบัตรเครติด เดี๋ยวมาแจ้งให้ชาว Pantip ทราบอีกที
ครั้งแรกกับ Lazada และจะไม่มีครั้งต่อไป
จนวันนี้ ยังไม่ได้รับสินค้า
เมื่อเช้าติดต่อเจ้าหน้าที่ 02-018-0000 (ไม่มีเมนู ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเดาเบอร์เอง เลยกด 9)
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ของกำลังส่งกลับเข้า Lazada เนื่องจากติดต่อผู้รับไม่ได้
จนท. ถามผมว่า มีใครโทรแจ้งมั้ย
ผมตอบไปเลยว่า "ไม่มีใครติดต่อมาเลย"
จึงอยากทราบว่า ทาง forwarder lazada นี่ไม่โทรแจ้งลูกค้าเหรอ?
ทาง Call center แจ้งว่าจะคืนเงินกลับให้ผ่านทางบัตรเครติด เดี๋ยวมาแจ้งให้ชาว Pantip ทราบอีกที