NINJA VAN TH เค้าไม่รับผิดชอบอะไรบ้างเลยเหรอคะ

ประสบการณ์ ส่งสินค้ากับขนส่งนินจาแวน ความน่าประทับใจอยู่ที่ไหน หาไม่เจอ..ถ้าต้องให้คะแนน น่าจะต้องเริ่มด้วย เครื่องหมาย ลบ ก่อนตัวเลข

ครั้งล่าสุดจากการเป็นลูกค้าทั่วๆ เรียกใช้บริการ นินจาผ่านทาง Line ส่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค.2562  จากบางกอกน้อยไปยังปลายทางรังสิต ป่านนี้ ก็ยังไม่ถึงลูกค้า มันช่างน่าเศร้าใจ เสียความรู้สึกทั้งผู้ขาย และ ผู้รับ 
 
ส่วนหลักที่แย่ที่สุด คือ การตอบคำถาม การให้ความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ Call Center 
การติดตามสินค้าก็ได้รับแค่ >> จะดำเนินการติดตามให้ ตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค.2562 โดยจะต้องติดต่อทวงถามเองทุกเช้า-ทุกเย็น 

สถานะรายการสินค้าใน https://www.ninjavan.co/th-th/tracking ไม่คืบหน้า แก้วันที่ไปเรื่อยๆ ไม่ได้รับข้อมูลปัญหาว่าเกิดความล่าช้าจากส่วนไหน ยังไงบ้าง...

สำหรับผู้ค้า ก็ส่งผลให้ทางเราก็ไม่สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมกับทางลูกค้าได้

แต่สุดท้ายแล้วที่ต้องมาตั้งเป็นกระทู้ก็คงทำอะไรไม่ได้ ได้แค่ระบายและเลิกใช้บริการ มันก็แค่นั้น และก็..ฝากถึงลูกค้าที่จะใช้บริการในอนาคต ว่าก่อนที่จะเรียกใช้บริการต้องตัดสินใจให้ดีนะคะ เพราะถ้าติดปัญหาเรื่องการขนส่ง เราเองจะไม่ได้รับการดูแลใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นขอให้ดำเนินการตรวจสอบพัสดุ ใดๆทั้งสิ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่