สวัสดีครับ
วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ
เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้วก็ได้สั่งซื้อ PSVR2 จากร้านไอทีสีม่วง จำนวน 1 เครื่อง ก็ตรวจสอบในระบบแอพปกติก็ขึ้นสถานะเตรียมพัสดุ จัดส่ง (ตามภาพที่ 1) ผมก็รอสินค้า ไม่ได้ซีเรียสเร่งตามสินค้าขนาดนั้น เพราะเข้าใจว่าช่วงใกล้วันหยุด สินค้าถ้าไม่ทันก่อนปีใหม่ก็ไม่เป็นไร ปีใหม่มาส่งก็ได้
แต่ดันมีข้อความ SMS ของทางร้าน (รูปที่ 2) วันที่ 27 ช่วงเข้า ผมก็โอเค ลองตรวจสอบดู ว่ามีการจัดส่งมายังศูนย์กระจายสินค้าต่างๆ
แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ สินค้าตีกลับดื้อๆ โดยที่ผมก็รออยู่ที่บ้าน ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย จนถึงวันที่ 2 ลองตรวจสอบอีกครั้ง *สินค้าตีกลับโดยไม่แจ้งเหตุผล หรือติดต่อมายังทางผมเลย (รูปที่ 3) ผมเลยติดต่อหาทางร้านสีม่วง ว่าพบปัญหาทางขนส่ง เขาก็ถามว่า ยังจะรับสินค้าอยู่มั๊ย ถ้าสะดวกทางเราจะจัดส่งให้ใหม่และกำชับให้อีกครั้งค่ะ
ผมก็โอเค เขาก็จัดส่งให้ใหม่ และส่ง SMS แจ้งเลขพัสดุ (รูปที่ 4) ผมก็รอสินค้าเหมือนเดิม ดูสถานะบ้าง วันเว้นวันว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่
แต่เหตุการที่ผมตกใจคือ ทางแอพสีน้ำเงินแจ้งว่า สินค้าถูกจัดส่งถึงปลายทางแล้ว ผมเลยลองเช็คเลขพัสดุ ก็ยังอยู่ศูนย์กระจายสินค้า แต่ในระบบแจ้งว่าจัดส่งแล้วได้ยังไง (รูปที่ 5)
ต่อมา ล่าสุดวันที่ 11 ม.ค. 25 แจ้งว่า พัสดุกำลังตีกลับอีกแล้ว (รูปที่ 6) โดยที่ไม่มีการแจ้งเหตุผลหรือติดต่อทางผมอีกครั้ง
โดยตอนนี้สิ่งที่ผมทำได้คือต้องรอเช้าเพื่อติดต่อกับทางร้านไอทีอีกครั้ง ว่าเขาจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร เพราะสินค้าไม่ถูกจัดส่ง ผู้ซื้อก็ไม่ได้รับสินค้า ประกันเครื่องก็เดินแล้ว ทางแอพก็แจ้งว่าจัดส่งแล้วอีก หากมีข้อมูลเพิ่มเติมผมจะมาอัพเดตนะครับ
ประสบการณ์แย่ๆของขนส่งสีส้ม K EXPRESS
วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ
เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้วก็ได้สั่งซื้อ PSVR2 จากร้านไอทีสีม่วง จำนวน 1 เครื่อง ก็ตรวจสอบในระบบแอพปกติก็ขึ้นสถานะเตรียมพัสดุ จัดส่ง (ตามภาพที่ 1) ผมก็รอสินค้า ไม่ได้ซีเรียสเร่งตามสินค้าขนาดนั้น เพราะเข้าใจว่าช่วงใกล้วันหยุด สินค้าถ้าไม่ทันก่อนปีใหม่ก็ไม่เป็นไร ปีใหม่มาส่งก็ได้
แต่ดันมีข้อความ SMS ของทางร้าน (รูปที่ 2) วันที่ 27 ช่วงเข้า ผมก็โอเค ลองตรวจสอบดู ว่ามีการจัดส่งมายังศูนย์กระจายสินค้าต่างๆ
แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ สินค้าตีกลับดื้อๆ โดยที่ผมก็รออยู่ที่บ้าน ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย จนถึงวันที่ 2 ลองตรวจสอบอีกครั้ง *สินค้าตีกลับโดยไม่แจ้งเหตุผล หรือติดต่อมายังทางผมเลย (รูปที่ 3) ผมเลยติดต่อหาทางร้านสีม่วง ว่าพบปัญหาทางขนส่ง เขาก็ถามว่า ยังจะรับสินค้าอยู่มั๊ย ถ้าสะดวกทางเราจะจัดส่งให้ใหม่และกำชับให้อีกครั้งค่ะ
ผมก็โอเค เขาก็จัดส่งให้ใหม่ และส่ง SMS แจ้งเลขพัสดุ (รูปที่ 4) ผมก็รอสินค้าเหมือนเดิม ดูสถานะบ้าง วันเว้นวันว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่
แต่เหตุการที่ผมตกใจคือ ทางแอพสีน้ำเงินแจ้งว่า สินค้าถูกจัดส่งถึงปลายทางแล้ว ผมเลยลองเช็คเลขพัสดุ ก็ยังอยู่ศูนย์กระจายสินค้า แต่ในระบบแจ้งว่าจัดส่งแล้วได้ยังไง (รูปที่ 5)
ต่อมา ล่าสุดวันที่ 11 ม.ค. 25 แจ้งว่า พัสดุกำลังตีกลับอีกแล้ว (รูปที่ 6) โดยที่ไม่มีการแจ้งเหตุผลหรือติดต่อทางผมอีกครั้ง
โดยตอนนี้สิ่งที่ผมทำได้คือต้องรอเช้าเพื่อติดต่อกับทางร้านไอทีอีกครั้ง ว่าเขาจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร เพราะสินค้าไม่ถูกจัดส่ง ผู้ซื้อก็ไม่ได้รับสินค้า ประกันเครื่องก็เดินแล้ว ทางแอพก็แจ้งว่าจัดส่งแล้วอีก หากมีข้อมูลเพิ่มเติมผมจะมาอัพเดตนะครับ