ตามหัวข้อเลยครับ
- พนักงานจัดส่งของ ไม่โทรแจ้ง ขึ้นรับพัสดุแล้ว 2/01/68
- โทรหาพนักงาน 2/01/68 ไม่มีการรับสาย
- วันที่3/01/68 โทรหาพนักงานขนส่ง รับสายว่าส่งของผิดที่ แล้วก็วาง อีกสักพัก โทรมา เดียวตามให้ จากนั้นช่วงเย็นก็โทรไปหลายสาย ไม่มีการรับสายอีกเลย
- วันที3/01/68 แจ้งเรื่องในแอปชอปปิ้ ไปก็ดำเนินการ มาช่วงเย็น แจ้งว่าพนักงาน ส่งพัสดุถึงแล้ว ทั้งทีไม่มีของมาส่งใดๆสิ้น
-4/01/68 แจ้งเรื่องก็ไม่มีการดำเนินการใดๆเลย
-5/01/68 แจ้งเรื่อง ว่าสินค้าสูญหาย
-6/01/68 แจ้งเรื่องแชทกับแอปพิเคชั่น ตอบกลับว่าคืนแค่โค็ตส่งฟรีแค่นั้น เราได้โปรโมชั่น ลูกค้าใหม่ใน1บาท ไม่ได้เสียดายอะไรหรอก แค่การรับผิดชอบมันไม่ควรแค่นี้ กลับกันถ้าราคาเป็นพันเป็นหมื่นหละ
กลับให้เราไปสั่งสินค้าใหม่
มีรูปภาพ กับตำแหน่ง ส่งสินค้า ถูกที่กับผิดที่อยู่
คือแอปแจ้งว่า เราใช้แค่โค็ตส่งฟรีแค่นั้น เพราะบัญชีใหม่ มันจะได้ราคา1บาท ถ้าคืนของก็ไม่ได้ราคาเดิม คืนแค่โค็ตส่งฟรี เขาว่าแบบนั้น
แจ้งเรื่องไป3วันเต็มๆ รูปภาพอะไรมีหมด แต่ไม่แก้ไข
ไม่ติดใจกับราคาของหรอก ติดใจที่ว่า ลูกค้าสั่งของที่อยู่เบอร์ถูกต้องทั้งหมด ของไม่ถึงต้องมาดำเนินเรื่อง สุดท้ายทางแอปก็ไม่ได้ช่วยให้ได้ของคืน เสียสิทธิ์ลูกค้าใหม่ฟรีๆ
ถ้าราคาของเป็นพัน แล้วโอนจ่ายแล้ว นี่มาต้องมานั่งตามแบบนี้ ก็ไม่ไหว
พนักงานขนส่งก็มั่ว ทำเก่งไม่โทรหา ลูกค้า สุดท้ายก็หายหัวตามระเบียบ
ดำเนินเรื่องก็ไม่ได้ของคืน เสียเวลาหลายวัน ไม่ได้แก้อะไรเลย
#แอปส้มspx
ขึ้นส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า Shopee Express
- พนักงานจัดส่งของ ไม่โทรแจ้ง ขึ้นรับพัสดุแล้ว 2/01/68
- โทรหาพนักงาน 2/01/68 ไม่มีการรับสาย
- วันที่3/01/68 โทรหาพนักงานขนส่ง รับสายว่าส่งของผิดที่ แล้วก็วาง อีกสักพัก โทรมา เดียวตามให้ จากนั้นช่วงเย็นก็โทรไปหลายสาย ไม่มีการรับสายอีกเลย
- วันที3/01/68 แจ้งเรื่องในแอปชอปปิ้ ไปก็ดำเนินการ มาช่วงเย็น แจ้งว่าพนักงาน ส่งพัสดุถึงแล้ว ทั้งทีไม่มีของมาส่งใดๆสิ้น
-4/01/68 แจ้งเรื่องก็ไม่มีการดำเนินการใดๆเลย
-5/01/68 แจ้งเรื่อง ว่าสินค้าสูญหาย
-6/01/68 แจ้งเรื่องแชทกับแอปพิเคชั่น ตอบกลับว่าคืนแค่โค็ตส่งฟรีแค่นั้น เราได้โปรโมชั่น ลูกค้าใหม่ใน1บาท ไม่ได้เสียดายอะไรหรอก แค่การรับผิดชอบมันไม่ควรแค่นี้ กลับกันถ้าราคาเป็นพันเป็นหมื่นหละ
กลับให้เราไปสั่งสินค้าใหม่
มีรูปภาพ กับตำแหน่ง ส่งสินค้า ถูกที่กับผิดที่อยู่
คือแอปแจ้งว่า เราใช้แค่โค็ตส่งฟรีแค่นั้น เพราะบัญชีใหม่ มันจะได้ราคา1บาท ถ้าคืนของก็ไม่ได้ราคาเดิม คืนแค่โค็ตส่งฟรี เขาว่าแบบนั้น
แจ้งเรื่องไป3วันเต็มๆ รูปภาพอะไรมีหมด แต่ไม่แก้ไข
ไม่ติดใจกับราคาของหรอก ติดใจที่ว่า ลูกค้าสั่งของที่อยู่เบอร์ถูกต้องทั้งหมด ของไม่ถึงต้องมาดำเนินเรื่อง สุดท้ายทางแอปก็ไม่ได้ช่วยให้ได้ของคืน เสียสิทธิ์ลูกค้าใหม่ฟรีๆ
ถ้าราคาของเป็นพัน แล้วโอนจ่ายแล้ว นี่มาต้องมานั่งตามแบบนี้ ก็ไม่ไหว
พนักงานขนส่งก็มั่ว ทำเก่งไม่โทรหา ลูกค้า สุดท้ายก็หายหัวตามระเบียบ
ดำเนินเรื่องก็ไม่ได้ของคืน เสียเวลาหลายวัน ไม่ได้แก้อะไรเลย
#แอปส้มspx