สวัสดีทุกท่านครับ
จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา
แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา
มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม 68 ที่ผ่านมา
จากหนองแขม มาถึงคลังกระจายสินค้าวันที่ 5 และขึ้นนำจ่ายวันที่ 5
จู่ ๆ เกิดความกังวลกับสาขานี้ เพราะในพื้นที่พบปัญหาเยอะมาก
บางคนถูกตีกลับสินค้า บางคนต้องไปรับสินค้าเอง
ผมเลยโทรไปที่เบอร์ของสาขา ปรากฎว่าไม่ติด
หลังจากนั้นอีก 1 วัน เลยโทรหาพนักงานส่ง ก็ไม่รับสาย
เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้เช็คของให้และแจ้งว่าลูกค้าจะรับเอง
คอลเซ็นเตอร์รับสายและแจ้งว่า ของยังอยู่ที่โกดังกระจายสินค้า และให้เข้าไปรับได้
..... พอไปถึงโกดัง .....
พนักงานช่วยกันหาให้ ปรากฎว่าของอยู่ที่พนักงานจริง ๆ ตั้งแต่วันที่ 5
แล้วโทรหายังไงก็ไม่รับสาย
สรุปแล้วคอลเซ็นเตอร์คุยกับเรา เขาเช็คให้เราจริง ๆ ใช่ไหม หรือว่าตอบแบบส่ง ๆ ไป
เขารับเรื่องที่จะร้องเรียนไปยังสาขาและพนักงาน.... เราควรเชื่อใจไหม
ตอนนี้เช็คสถานะของ ก็ยังอยู๋ที่เดิม ไม่เปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 5
ควรทำไงกับขนส่งค่ายนี้....
การขนส่งสินค้าของ J&T
จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา
แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา
มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม 68 ที่ผ่านมา
จากหนองแขม มาถึงคลังกระจายสินค้าวันที่ 5 และขึ้นนำจ่ายวันที่ 5
จู่ ๆ เกิดความกังวลกับสาขานี้ เพราะในพื้นที่พบปัญหาเยอะมาก
บางคนถูกตีกลับสินค้า บางคนต้องไปรับสินค้าเอง
ผมเลยโทรไปที่เบอร์ของสาขา ปรากฎว่าไม่ติด
หลังจากนั้นอีก 1 วัน เลยโทรหาพนักงานส่ง ก็ไม่รับสาย
เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้เช็คของให้และแจ้งว่าลูกค้าจะรับเอง
คอลเซ็นเตอร์รับสายและแจ้งว่า ของยังอยู่ที่โกดังกระจายสินค้า และให้เข้าไปรับได้
..... พอไปถึงโกดัง .....
พนักงานช่วยกันหาให้ ปรากฎว่าของอยู่ที่พนักงานจริง ๆ ตั้งแต่วันที่ 5
แล้วโทรหายังไงก็ไม่รับสาย
สรุปแล้วคอลเซ็นเตอร์คุยกับเรา เขาเช็คให้เราจริง ๆ ใช่ไหม หรือว่าตอบแบบส่ง ๆ ไป
เขารับเรื่องที่จะร้องเรียนไปยังสาขาและพนักงาน.... เราควรเชื่อใจไหม
ตอนนี้เช็คสถานะของ ก็ยังอยู๋ที่เดิม ไม่เปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 5
ควรทำไงกับขนส่งค่ายนี้....