อาทิตย์ ที่แล้ว ประมาณวันที่ 6 เมษายน 2567 หมายเลขคำสั่งซื้อ 240329BVWK9K61 พนักงาน โทรมา เราขับรถมอเตอร์ไซต์ .. ถึงบ้าน ไม่เกิน 1 ชม. โทรกลับ ไม่รับสาย เราตรวจสอบ สถานะสินค้า เช็คว่า ขนส่ง อะไร ..สถานที่โกดังอยู่ที่ไหน สถานะรถขนส่ง ขี้นว่ากำลังจัดส่ง GPS ขี้น ว่า อยู่โกดังสินค้า เราขับมอไซต์ ไปที่โกดังสินค้า เพื่อ รับของเอง พนักงานโกดังบอกว่า พนักงานส่งของ ตีของกลับแล้ว ภายในวันเดียว ... โอ้วแม่เจ้า ...โทรครั้งเดียว ตีของกลับเลย รับเงินฟรี.. คนขายเดือดร้อน เสียค่าขนส่ง ...คนซื้อ เดือดร้อน วิ่งตามหาของไปทีโกดัง... พนักงานส่งของ ..ไม่สนใจ ..หน้าที่ฉัน ..โทรไม่รับ ตีของกลับ ..ลอยตัว... ตอนนี้ กำลังมีอีกชิ้นนึง วันที่ 10 เมษายน 2567 หมายเลขคำสั่งซื้อ SPXTH040581806293 กำลังขี้นสถานนะ ผู้ซื้อ ไม่รับของ เวลา 16.05 น. วันนี้ ไม่มีหมายเลขใดใด โทรเข้ามา เราก็อยู่ร้านตลอด ..โทรเข้า คอลเซนเตอร์ ช้อปปี้ อย่าหวังว่าจะมีคนรับ บอท กด นั่น กดนี่ เป็น 10 นาที แล้วสายก็ตัดไป ..เหนื่อยกับ พนักงานส่งของ ช้อปปี้ จริงๆ อ้อ! หมายเลขคำสั่างซื้อ อันแรก ..เปลี่ยนไปสั่ง ลาซาด้า ไม่มีปัญหา พนักงานส่ง ใส่กล่องลิ้นชักรับพัสดุ ที่หน้าร้าน ... งานง่ายๆ หน้าร้าน มีลิ้นชัก รับพัสดุอยู่แล้ว พนักงาน ลาซาด้า ทำได้ แต่พนักงาน ช้อปปี้ ทำไม่ได้ ไม่เข้ามา โทรครั้งเดียว.. ดูเหมือนจะตั้งใจตีของกลับอย่างเดียว..ปิดงาน รับเงิน.. ทำไมช้อปปี้ ชอบจ้างพนักงานแบบนี้... ตอบหน่อย.. หรือเป็นนโยบายใหม่ ลูกค้าไม่รับสาย ไม่รับของ คือเป้าหมายหลัก ของพนักงานส่งและบริษัทขนส่ง...?
ปัญหาพนักงานส่งสินค้าของช้อปปี้ ชอบตีของกลับไม่พยายามส่งสินค้า เราจะร้องเรียนได้ที่ไหน ที่ไม่ใช่ คอลเซ็นเตอร์ 020178399