ใช้ขนส่ง KEX แล้วเมื่อเกิดความล่าช้าในการจัดส่ง เราเรียกร้องอะไรได้บ้างมั้ยครับ?

เตือนภัยจากการใช้ขนส่ง KEX

หมายเลขออเดอร์ ZORT0140409240

เคสผมคือส่งของไปตั้งแต่วันที่ 3 กำหนดส่งที่ทาง KEX แจ้งมาคือวันที่ 5
และเมื่อถึงวันที่ 5 ของก็ยังส่งไม่สำเร็จ ผมเลยโทรไปเช็คทั้งทาง Live chat และทาง Call center
ได้ความว่า "พัสดุคัดแยกผิด" ทำให้ไปอยู่ศูนย์กระจายสินค้าผิดที่
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ที่จริงควรจะมาอยู่ที่ บางพลี ซึ่งตอนแรกมันก็มาถึงบางพลีแล้ว (ตามไฟล์แนบ)
แต่ไม่รู้ด้วยสาเหตุใด กลายเป็นว่าไปโผล่ที่ พระโขนง


เวลาก็ล่วงเลยมาเรื่อยๆ

ผมเข้าไปเช็คสถานะอีกครั้ง เหมือนเค้าเล่นตลกกับผมยังไงก็ไม่รู้
พัสดุผมวนไปวนมาอยู่ พระโขนง-บางพลี ถึง 2 รอบ?!?!

ถามไปที่ Live chat เพื่อที่จะเข้าไปรับพัสดุเอง ก็ตอบมาว่าไม่สามารถทำได้
แล้วคือผมต้องรออีกกี่วันถึงจะได้รับของ????

เจออย่างนี้เราเรียกร้องอะไรได้บ้างมั้ยครับ?
ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมราคาหุ้น KEX ถึงดิ่งขนาดนั้น...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่