เรียกร้องความเสียหายทางKerryได้ที่ไหนบ้างครับ

เมื่อวันที่7กรกฎาคม2565ผมได้ซื้อของที่แห่งหนึ่งแล้วส่งพัสดุของทางKerryโยมีระยะเวลาการรับของ3-4วัน และเมื่อวันที่10ก.ค.2565ได้โทรไปเช็คพัสดุที่เบอร์1217ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า "สินค้าอยู่ในโกดังที่ศูนย์กระจายสินค้าอ้อมเกร็ดตั้งแต่วันที่8"ทางขนส่งก็ยังไม่นำสินค้าออกส่งให้ผมและวันที่11ก.ค.2565โทรไปที่เบอร์เดิม(1217)7ครั้ง ก็ยังไม่มีการนำส่งทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า"เดี๋ยวจะประสานทางศูนย์กระจายสินค้าเคอรี่อ้อมเกร็ด"ก็ไม่ติดต่อกลับมาว่าจะนำส่งเมื่อไหร่ และวันที่12ก.ค.2565เวลาประมาณ12.30น.ทางเจ้าหน้าที่ได้โทรแจ้งว่า"นำสินค้ามาส่งให้แล้ว"ปรากฏว่าพอเปิดสินค้าออกมาดูพบว่ากล่องมีรอยขาดและเผิดข้างในพบว่าเจอมดอยู่ในสินค้าเป็นจำนวน16ถุงทำให้ไม่สามารถรับประทานหรือเอาไปให้เพื่อนร่วมงานได้และผมได้โทรไปทางคอลเซ็นเตอร์แล้วทางคอลเซ็นเตอร์ได้แจ้งว่า"ให้ทำการติดต่อแชททางไลน์ของKerry"เพื่อให้แจ้งปัญหาแล้วเมื่อผมได้แจ้งไปแล้วปรากฏว่า"Userguid field to required"ผมอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรและสามารถร้องเรียนKerryกับเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ที่ไหนบ้างครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่