เรื่องมีอยู่ว่าทำการสั่งพัสดุไปวันนี้ 07/10/22 ใน Shopee เป็นอาหารแมว โดยทางร้านค้าจัดส่งเป็น Kerry Express ซึ่งในรายละเอียดการส่งแจ้ง "กำลังนำส่งพัสดุให้คุณ" ตั้งแต่วันที่ 08/10/22 ไม่มีการโทรมาหาใดๆทั้งสิ้นของพนง.ขนส่งปลายทาง ทางลค.เลยรอไปก่อน จนรอไปถึงวันที่ 10/10/22 จึงทำการติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ 1217 เพื่อตามพัสดุ ช่วงเที่ยงของวันที่ 10/10/22 จนท.คอลเซ็นเตอร์คนแรกรับเรื่องจะตามงานให้จัดส่งพัสดุภายในนี้ แต่ก็เงียบไป หลังจากนั้นจึงติดต่อไปช่วง 08.30 นน ของวันที่ 11/10/22 จนท.คอลเซ็นเตอร์คนที่ 2 รับเรื่องจะตามสินค้าให้ภายใน 13.00 นน แต่ก็เงียบไปอีก จึงติดต่อไปช่วงบ่ายของวันที่ 11/10/22 อีกครั้ง จนท.คอลเซ็นเตอร์คนที่ 3 แจ้งจะตามเรื่องและติดต่อกลับแต่ก็เงียบไปอีกครั้ง ไม่มีการติดต่อกลับลค.ใดๆ!!! ไม่แจ้งความคืบหน้าใดๆ!!! เลยตัดสินใจโทรไปร้องเรียนที่ 1217 กด 1 กด 4 เพื่อร้องเรียนการทำงาน มาถึงจนท.คอลเซ็นเตอร์คนที่ 4 รับเรื่องแจ้งจะตามงานจนท.คนก่อนให้ติดต่อกลับ แล้วก็เงียบอีกแล้วววว ไม่ทราบจะมีหัวข้อร้องเรียนไปทำไม ในเมื่อไม่ต่างกับการตามพัสดุทั่วไป และรับปากส่งๆลค.ไปเหมือนกัน
**ทั้งนี้ไม่ทราบ Kerry Express มีมาตรฐานบริการอย่างไร จนท.คอลเซ็นเตอร์ทั้งหมดที่รับเรื่องแล้วไม่ดำเนินการใดๆเลย รับปากจะตามงานให้ลค.ไปส่งๆ และให้ลค.ต้องทวนที่อยู่ทุกๆรอบ แต่ไม่โทรมาคืออะไรคะ? จนท.คอลเซ็นเตอร์ทุกๆท่านมีการขอคะแนน ลค.ก็กดคะแนนให้ 5 ทุกครั้ง ผิดหวังมาก ถ้าทำงานกันแบบนี้ยังมีการมาขอคะแนนอีก ทำงานแบบปล่อยลค.ล่องลอยมาก ถามอะไรตอบไม่ได้ ในสายลค.มีการขอเบอร์ศูนย์ปลายทางก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูลใดๆของสาขา จะให้ลค.รอพวกคุณอย่างเดียวมันถูกต้องไหมคะ รอน่ะรอได้ แต่ให้รอแล้วไม่การดำเนินอะไรให้ลค.แบบนี้มันสมควรไหม Kerry Express!!! ยังไงถ้าว่างรบกวนกรุณาเข้ามาตอบและตามพัสดุให้ลค.ด้วยนะคะ Kerry Express!!!
****สุดท้ายจึงอยากขอปรึกษาทุกๆท่านว่าเราสามารถร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้างคะ หรือสามารถร้องเรียนการทำงานพนักงานที่ปฏิบัติงานแย่ๆทั้งการจัดส่งและการรับประสานงานให้ลค.ได้อย่างไรบ้างคะ เพราะการติดต่อไปที่ 1217 ที่มีหัวข้อ"ร้องเรียน" ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มีแต่โยนงานกันไปกันมา และปล่อย.ให้ลค.ลอยแพอยู่แบบนี้ค่ะ
(ทั้งนี้ทางร้านค้าไม่ผิดเลยเพราะปกติส่วนใหญ่อาหารแมวเขาส่งไวอยู่แล้วค่ะ)
จะขอร้องเรียน Kerry Express และ การทำงานของจนท.คอลเซ็นเตอร์ 1217 ได้ที่ไหนบ้างคะ
**ทั้งนี้ไม่ทราบ Kerry Express มีมาตรฐานบริการอย่างไร จนท.คอลเซ็นเตอร์ทั้งหมดที่รับเรื่องแล้วไม่ดำเนินการใดๆเลย รับปากจะตามงานให้ลค.ไปส่งๆ และให้ลค.ต้องทวนที่อยู่ทุกๆรอบ แต่ไม่โทรมาคืออะไรคะ? จนท.คอลเซ็นเตอร์ทุกๆท่านมีการขอคะแนน ลค.ก็กดคะแนนให้ 5 ทุกครั้ง ผิดหวังมาก ถ้าทำงานกันแบบนี้ยังมีการมาขอคะแนนอีก ทำงานแบบปล่อยลค.ล่องลอยมาก ถามอะไรตอบไม่ได้ ในสายลค.มีการขอเบอร์ศูนย์ปลายทางก็แจ้งว่าไม่มีข้อมูลใดๆของสาขา จะให้ลค.รอพวกคุณอย่างเดียวมันถูกต้องไหมคะ รอน่ะรอได้ แต่ให้รอแล้วไม่การดำเนินอะไรให้ลค.แบบนี้มันสมควรไหม Kerry Express!!! ยังไงถ้าว่างรบกวนกรุณาเข้ามาตอบและตามพัสดุให้ลค.ด้วยนะคะ Kerry Express!!!
****สุดท้ายจึงอยากขอปรึกษาทุกๆท่านว่าเราสามารถร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้างคะ หรือสามารถร้องเรียนการทำงานพนักงานที่ปฏิบัติงานแย่ๆทั้งการจัดส่งและการรับประสานงานให้ลค.ได้อย่างไรบ้างคะ เพราะการติดต่อไปที่ 1217 ที่มีหัวข้อ"ร้องเรียน" ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มีแต่โยนงานกันไปกันมา และปล่อย.ให้ลค.ลอยแพอยู่แบบนี้ค่ะ
(ทั้งนี้ทางร้านค้าไม่ผิดเลยเพราะปกติส่วนใหญ่อาหารแมวเขาส่งไวอยู่แล้วค่ะ)