วันที่ 27/11/2024 ได้มีการจองรถเข้ารับพัสดุทั้งหมด 3 กล่อง พัทยา ชลบุรี ช่วงเวลาประาณ 16:00 น. ทางขนส่งก็ติดต่อเข้ามารับพัสดุไป (แต่ยังไม่มีการจ่ายค่าขนส่งหน้างาน) และช่วงเวลา 17:14 น. ติดต่อมาอีกครั้ง เรื่องชำระยอดค่าส่งพัสดุ ยอดรวม 644 บาท (ทางเราก็โอนชำระตามเลขบัญชีที่ขนส่งแจ้งเรียบร้อย) วันนั้นก็จบไป
มาวันที่ 28/11/2024 ทางเราก็เข้าเช็คพัสดุในแอป แต่พบว่าผู้รับปฎิเสธการรับพัสดุ (ทางเราสงสัยว่าทำไมถึงปฎิเสธจึงได้ติดต่อไปยังผู้รับ ได้ข้อมูลว่าทางขนส่งได้เรียกเก็บเงินจากผู้รับจึงได้ปฎิเสธการรับไป) เราจึงติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1217 ไป สอบถามว่าทำไมมีการเรียกเก็บเงิน ทั้งที่จ่ายค่าส่งไปแล้ว คอลเซ็นเตอร์ตอบมาว่าไม่มียอดเรียกเก็บ ถามเรากลับมาว่า ขนส่งเรียกเก็บเงินกับผู้รับปลายทางใช่มั้ย เราก็ยืนยันตามนั้นว่าใช่ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส่งเรื่องแก้ไขเร่งติดตามให้เข้าส่งใหม่อีกครั้ง
วันที่ 2/12/2024 เช็คก็ยังไม่เห็นมีการเข้าส่งพัสดุจึงได้โทร 1217 เข้าไปตามอีก ก็ได้คำตอบว่าจะส่งเรื่องเร่งจัดส่งให้ วันที่ 3/12/2024 ก็ยังไม่ส่งก็โทรไปตามอีก ก็ได้คำตอบเดิม
จนมาวันที่ 4 ผู้รับปลายทางติดต่อเรามา ตอนนี้มีปัญหา 1 กล่องที่ยังรับพัสดุไม่ได้ บอกว่ายังมีการเรียกเก็บปลายทางอีก (2 กล่อง ผู้รับปลายทางสามารถรับพัสดุไว้ได้แล้ว) เราก็ต้องโทรไปที่ 1217 อีกครั้ง ถามว่าทำไมยังมีเรียกเก็บเงินกับผู้รับปลายทางอีก คอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มียอดนะ มีเรียกเก็บหรอ ยอดเท่าไหร่ เราก็ตอบไปว่ายอด 228 บาท สรุปก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ขนส่งก็ส่งไม่ได้ พัสดุกล่องนี้ก็ต้องเอากลับไป (ผู้รับปลายทางก็ไม่สามารถรับของได้ครบ)
ตั้งแต่วันที่ 5/12/2024 มาจนถึงวันที่ 21/12/2024 ทั้งโทร ทั้งอีเมลล์ คำตอบเดิมคือ " ได้มีการประสานงานติดตามพัสดุเร่งด่วนให้เรียบร้อยแล้วนะคะ เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เร่งนำพัสดุไปทำการจัดส่งให้กับลูกค้าปลายทางให้สำเร็จค่ะ" บอกจะมีคนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาก็เงียบ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ช่วยอะไร เสียค่าโทรศัพท์ เปล่าประโยชน์มาก
จนถึงปัจจุบันวันที่ 21/12/2024 พัสดุยังไม่ถูกส่ง อีกไม่กี่วันกำลังจะครบ 1 เดือน ที่ Kex Express ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ลูกค้าเกิดความเสียหาย เสียโอกาสในการขายสินค้าไปตั้งเท่าไหร่ กับความผิดพลาดระบบของพวกคุณ
ต้องการความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ร้องทุกข์ สคบ.ออนไลน์ไปแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่ถึงไหน เมื่อลูกค้าเกิดความเสียหายแล้วจะมีความรับผิดชอบให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
แย่มากจริงๆ สุดจัด ไม่เคยตามของนานจนจะเป็นเดือนขนาดนี้
KEX Express ไม่ยอมส่งของ แถมยังไปเรียกเก็บปลายทางจากผู้รับอีกทั้งที่ผู้ส่งจ่ายแล้ว แย่มาก!!
มาวันที่ 28/11/2024 ทางเราก็เข้าเช็คพัสดุในแอป แต่พบว่าผู้รับปฎิเสธการรับพัสดุ (ทางเราสงสัยว่าทำไมถึงปฎิเสธจึงได้ติดต่อไปยังผู้รับ ได้ข้อมูลว่าทางขนส่งได้เรียกเก็บเงินจากผู้รับจึงได้ปฎิเสธการรับไป) เราจึงติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 1217 ไป สอบถามว่าทำไมมีการเรียกเก็บเงิน ทั้งที่จ่ายค่าส่งไปแล้ว คอลเซ็นเตอร์ตอบมาว่าไม่มียอดเรียกเก็บ ถามเรากลับมาว่า ขนส่งเรียกเก็บเงินกับผู้รับปลายทางใช่มั้ย เราก็ยืนยันตามนั้นว่าใช่ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส่งเรื่องแก้ไขเร่งติดตามให้เข้าส่งใหม่อีกครั้ง
วันที่ 2/12/2024 เช็คก็ยังไม่เห็นมีการเข้าส่งพัสดุจึงได้โทร 1217 เข้าไปตามอีก ก็ได้คำตอบว่าจะส่งเรื่องเร่งจัดส่งให้ วันที่ 3/12/2024 ก็ยังไม่ส่งก็โทรไปตามอีก ก็ได้คำตอบเดิม
จนมาวันที่ 4 ผู้รับปลายทางติดต่อเรามา ตอนนี้มีปัญหา 1 กล่องที่ยังรับพัสดุไม่ได้ บอกว่ายังมีการเรียกเก็บปลายทางอีก (2 กล่อง ผู้รับปลายทางสามารถรับพัสดุไว้ได้แล้ว) เราก็ต้องโทรไปที่ 1217 อีกครั้ง ถามว่าทำไมยังมีเรียกเก็บเงินกับผู้รับปลายทางอีก คอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มียอดนะ มีเรียกเก็บหรอ ยอดเท่าไหร่ เราก็ตอบไปว่ายอด 228 บาท สรุปก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้ ขนส่งก็ส่งไม่ได้ พัสดุกล่องนี้ก็ต้องเอากลับไป (ผู้รับปลายทางก็ไม่สามารถรับของได้ครบ)
ตั้งแต่วันที่ 5/12/2024 มาจนถึงวันที่ 21/12/2024 ทั้งโทร ทั้งอีเมลล์ คำตอบเดิมคือ " ได้มีการประสานงานติดตามพัสดุเร่งด่วนให้เรียบร้อยแล้วนะคะ เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่เร่งนำพัสดุไปทำการจัดส่งให้กับลูกค้าปลายทางให้สำเร็จค่ะ" บอกจะมีคนที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับมาก็เงียบ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ช่วยอะไร เสียค่าโทรศัพท์ เปล่าประโยชน์มาก
จนถึงปัจจุบันวันที่ 21/12/2024 พัสดุยังไม่ถูกส่ง อีกไม่กี่วันกำลังจะครบ 1 เดือน ที่ Kex Express ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ลูกค้าเกิดความเสียหาย เสียโอกาสในการขายสินค้าไปตั้งเท่าไหร่ กับความผิดพลาดระบบของพวกคุณ
ต้องการความรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ร้องทุกข์ สคบ.ออนไลน์ไปแล้ว แต่เรื่องก็ยังไม่ถึงไหน เมื่อลูกค้าเกิดความเสียหายแล้วจะมีความรับผิดชอบให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
แย่มากจริงๆ สุดจัด ไม่เคยตามของนานจนจะเป็นเดือนขนาดนี้