Power Buy คุณจะทำกับลูกค้าแบบนี้ไม่ได้

ซื้อแอร์มา ติดตั้งแล้วไม่เย็นจะติดต่อเพื่อแจ้งให้มาตรวจสอบ  แจ้งไปที่เบอร์  02-9042000 หรือ 1324  เป็น call center โดยโทรไปตั้งแต่เมื่อวาน แต่ละครั้งรอนานมาก ได้รับแต่คำตอบว่า พนักงานยังไม่ว่าง  วันนี้โทรอีก เหมือนเดิม ตกลงมีพนักงานรับสายมั้ยครับ  แล้วถ้าเป็นแบบนี้เวลาเกิดปัญหา กับสินค้าที่ซื้อมา จะทำอย่างไร แจ้งที่ไหน  แล้วเกินเวลารับประกัน ใครจะรับผิดชอบ  หรือ ขายแล้วขายเลย  ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย  ลองค้นข้อมูลดูมีเพื่อนร่วมชะตากรรมในเรื่องของบริการหลังการขายอีกหลายราย  ขออนุญาตเจ้าของกระทู้ท่านอื่นที่ผมเซพรูปมาลงนะครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่