ผมควรทำยังไงต่อกับ Power Buy ?

ผมซื้อนาฬิกา Smart Watch ยี่ห้อ MyKronoz กับ Power Buy Online ใช้มาได้ประมาณ 2 เดือน หน้าจอสัมผัสก็ใช้ไม่ได้ จึงนำไปส่งซ่อมกับทาง PWB(ขอย่อ) สาขานครสวรรค์ ทางพนักงานรับเรื่องและรับของไว้แล้วแจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7-15 วัน ผมก็โอเคร แล้วทิ้งเบอร์ไว้ให้ติดต่อกลับ....
ผ่านมาประมาณ 1 เดือน ผมจึงโทรติดต่อกลับไปที่ PWB สาขานครสวรรค์เพื่อถามความคืบหน้า (ในใจคิดว่าคงส่งไปซ่อมอยู่รอส่งกลับมา) คำตอบที่ได้คือ...นาฬิกาผมยังไม่ได้ไปไหนเลย พนักงานแจ้งว่ารอขนส่งมารับไปซ่อม... โอ้พระเจ้า !!! หัวร้อนเลยครับ สอบถามพนักงานต่อว่าทำไมถึงช้านักและมีเบอร์สายตรงให้ติดต่อมั้ย เค้าบอกว่าคนละส่วนกันระหว่างร้าน กับขายออนไลน์ ให้โทรติดต่อ Call center 1324 เอา ผมก็โทรทั้งเบอร์แฟน ทั้งเบอร์ตัวเองแต่ไม่มีคู่สายว่างเลย ติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ตลอด สรุปติดต่อทาง Call center ไม่สำเร็จ เลย inbox ไปในเพจ PWB Online ได้คำตอบกลับมาว่า “ แอดมินประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลโดยตรงให้เรียบร้อยแล้วนะครับอย่างไรรบกวนลูกค้ารอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เพื่อจะแจ้งผลและดำเนินการให้ครับ “ ผ่านไป 3 วันก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ระหว่าง 3 วันนั้นผม inbox ไปถามเรื่องทุกวัน แต่ไม่อ่าน ไม่ตอบ วันที่ 2 เลย e-mail ไปทางที่เค้าให้ฝากเรื่องร้องเรียน แต่ก็เงียบอีก....
......สรุปผมต้องทำไงต่อกับ Power Buy ครับ ?......
ของราคา 3,990 บาท ถ้าสัก 800-900 ผมคงยอมเสียค่าโง่ไปแล้ว PWB อย่าสักแต่ว่าขายครับ คุณได้เงินลูกค้าไปแล้ว คุณก็ต้องดูแลบ้าง แล้วแบบนี้ใครจะมาซื้อกับคุณอึก ผมคนนึงแล้วที่จะไม่ซื้อของของ PWB อีกต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่