เนื่องจากสั่งซื้อ นาฬิกา Smartwatch Mykronoz Zesport2 White/Black
แล้วไปรับสินค้าที่ Power buy สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันที่ 4 ก.พ. 62
แต่พอไปรับ สินค้ามีปัญหา ก็เลยตัดสินใจยกเลิก ไม่รับสินค้า และทำเรื่องให้ Power buy คืนเงินเข้าบัตร
เพราะได้ชำระเงินโดยการตัดบัตรเครดิต
จนถึง ณ วันนี้ (นี่จะขึ้นเดือน มิถุนายนแล้ว)ยังไม่ได้รับการคืนเงินเลย
โทรเข้า Call Center ก็ไม่มีคนรับสาย ร้างสนิท
โทรเข้า Power buy ปิ่นเกล้า ก็แจ้งว่าทำเรื่องส่งให้แล้ว
สรุป จะต้องตามทางไหนได้บ้างคะ
Power buy ไม่คิดจะปรับปรุงหรือแก้ไข การให้บริการ บ้างหรือคะ
ตอนซื้อก็ทีนึงล่ะ สินค้าก็จัดส่งมาที่ ปิ่นเกล้า ช้ามาก รอตั้งนาน บอกไว้ 3 วัน ล่อไป อาทิตย์กว่า ๆ
แปลกใจจัง ทำไมยังอยู่ได้
Power Buy ทำเรื่องเงินคืนบัตรเครดิตช้ามาก ติดต่อก็ยาก
แล้วไปรับสินค้าที่ Power buy สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า วันที่ 4 ก.พ. 62
แต่พอไปรับ สินค้ามีปัญหา ก็เลยตัดสินใจยกเลิก ไม่รับสินค้า และทำเรื่องให้ Power buy คืนเงินเข้าบัตร
เพราะได้ชำระเงินโดยการตัดบัตรเครดิต
จนถึง ณ วันนี้ (นี่จะขึ้นเดือน มิถุนายนแล้ว)ยังไม่ได้รับการคืนเงินเลย
โทรเข้า Call Center ก็ไม่มีคนรับสาย ร้างสนิท
โทรเข้า Power buy ปิ่นเกล้า ก็แจ้งว่าทำเรื่องส่งให้แล้ว
สรุป จะต้องตามทางไหนได้บ้างคะ
Power buy ไม่คิดจะปรับปรุงหรือแก้ไข การให้บริการ บ้างหรือคะ
ตอนซื้อก็ทีนึงล่ะ สินค้าก็จัดส่งมาที่ ปิ่นเกล้า ช้ามาก รอตั้งนาน บอกไว้ 3 วัน ล่อไป อาทิตย์กว่า ๆ
แปลกใจจัง ทำไมยังอยู่ได้