สั่งซื้อสินค้ากับ Power Buy แต่สินค้าหมด ขอยอดเงินคืนเข้าบัตรช้ามาก จะติดตามว่าไปถึงขั้นตอนไหนได้อย่างไรบ้าง

ไปซื้อเครื่องซักผ้าที่ Power buy พนักงานก็กดสั่งซื้อผ่าน App power buy online ให้พอผ่านไปสามวัน มีอีเมลแจ้งมาว่าสินค้าหมด แล้วจากนั้นก้ไปติดต่อทำเรื่องขอยอดเงินคืนบัตรเฟริสช๊อยเมื่อวันที่ Mar17,21 จนป่านนี้ยังไม่มียอดเงินคืนเข้าบัตร ไม่รุ้ระบบการทำงานเป็นอย่างไร ทำไม่ล้าช้า Apr 23,21 โทรไปถามพนักงานก็บอกว่าตอนวันที่ Mar17,21 ทางบัตรเฟริสช๊อยไม่ได้รับเรื่อง พนักงานจึงส่งอีเมลไปอีกครั้งเมื่อ Apr 23,21 
คืออะไร ความผิดใคร ? ทำไมให้ลูกค้าซึ่งไม่ได้ผิดอะไรมาแบกรับปัญหานี้ ควรปรับปรุง app อย่างยิ่ง สร้างปัญหา เสียเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่