อัพเดท : ตอนนี้ทาง Power Buy ประสานงาน นำเครื่องสีชมพูจากสาขาอื่นมาให้เรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณมากครับ ส่วนอีกเครื่องสี Space Gray ยังไม่ได้ครับ
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องอยากแบ่งปัน และมาเรียกร้องความรับผิดชอบจากทาง Power Buy ครับ
เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2018 ผมได้ไปจอง Apple Watch Series 4 จำนวนสองเรือน ได้แก่
- สี Rose Gold สายสีเทา และ
- สี Space Gray ไนกี้
โดยพนักงานได้แจ้งว่าสินค้าจะเข้าภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งผมมีความจำเป็น
ต้องใช้ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน เนื่องจากเป็นวันครบรอบแต่งงานของคุณพ่อและคุณแม่ผมครับ
ซึ่งพอพนักงานแจ้งว่าได้รับของภายใน 2 สัปดาห์ ผมก็ตัดสินใจซื้อทันทีครับ เพราะคิดว่ายังไงก็น่าจะทันพอดี
- วันที่ 12 พฤศจิกายน ทางพนักงานได้โทรมาแจ้งว่า
สินค้ายังไม่เข้า และไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ ซึ่งทางผมก็เริ่มร้อนใจ เพราะกลัวว่าจะไม่ทัน
- พนักงานเงียบหายไปจนวันที่ 21 พฤศจิกายน ผมตัดสินใจโทรหา Power Buy อีกครั้ง เพื่อสอบถาม ทางพนักงานบอกว่า
ไม่มีสินค้าเข้ามาเลย ผมจึงสอบถามเรื่องการคืนเงิน พนักงานบอกว่าสามารถทำได้ โดยใช้เวลาทำเรื่องคืนเงินเข้ามาในบัตรภายใน 45 วัน ผมจึงตัดสินใจไม่คืน เพราะหากรอเงินคืนและรอซื้อสินค้าจากที่อื่น ก็น่าจะไม่ทัน
- ผ่านวันที่ 25 มาแล้ว โดยผม
ยังไม่ได้ Apple Watch 2 เรือนเพื่อมาเป็นของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ครับ
- วันที่ 9 ธันวาคม (เมื่อวาน) ผมตัดสินใจไปหาที่ Central World โดยได้คุยกับผู้จัดการ และทางผู้จัดการได้บอกกับผมว่า
- ตัว Apple Watch สี Rose Gold ที่ผมต้องการ
มีสินค้าที่จะเข้าในวันพรุ่งนี้ (นั่นคือวันที่ 10 ธันวาคม หรือวันนี้) สามารถเข้ามารับก่อนได้
- Apple Watch สี Space Grey รุ่น Nike
ไม่มีแพลนว่าจะเข้ามาเลย และยื่นข้อเสนอให้ผมรับตัว Space Grey ตัวธรรมดาที่ไม่ใช่ตัว Nike ไปแทน ซึ่งของจะเข้าหลังจากวันนี้ไปอีก 2 สัปดาห์
ซึ่งผมตัดสินใจรับทั้ง 2 ข้อเสนอครับ
- วันนี้ 10 ธันวาคม ทางศูนย์ Power Buy โทรมาบอกว่าตัวสี Rose Gold ที่บอกผมว่าจะได้วันนี้
สรุปคือยังไม่ได้ครับ จะได้ในอีก 2 อาทิตย์ พร้อมๆ กับตัว Space Grey
ซึ่งทาง Power Buy ได้พูดให้ความหวังว่าสินค้าจะเข้า และผลัด เลื่อนการรับสินค้าของผมแบบนี้มาหลายรอบมากๆ แล้วครับ นับตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผมจอง และรูดบัตรเครดิตไป 2 เรือนเรียบร้อย จนถึงวันนี้ คือ 10 ธันวาคม นั่นคือ 1 เดือนกับอีก 6 วันแล้วครับ นอกจากนี้ยังต้องรอสินค้าอีก 2 อาทิตย์หลังจากนี้ (แถมรุ่นที่จะได้ ก็ไม่ใช่รุ่นไนกี้แบบที่ผมจองไว้ตอนแรกด้วยนะ แค่ผมต้องรับไว้ เพราะอยากได้เร็วที่สุด) ซึ่งผมไม่สามารถทราบได้เลยว่าพอครบ 2 อาทิตย์ ทาง Power Buy จะเลื่อนอะไรผมอีกหรือเปล่า...
บอกตรงๆ ผมต้องการการรับผิดชอบที่ดีกว่านี้จากทาง Power Buy ครับ
ขอบคุณครับ
ประสบการณ์การจอง Apple Watch และเลื่อนการรับสินค้าไปเรื่อยๆ จาก Power Buy สาขา Central World
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องอยากแบ่งปัน และมาเรียกร้องความรับผิดชอบจากทาง Power Buy ครับ
เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2018 ผมได้ไปจอง Apple Watch Series 4 จำนวนสองเรือน ได้แก่
- สี Rose Gold สายสีเทา และ
- สี Space Gray ไนกี้
โดยพนักงานได้แจ้งว่าสินค้าจะเข้าภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งผมมีความจำเป็นต้องใช้ภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน เนื่องจากเป็นวันครบรอบแต่งงานของคุณพ่อและคุณแม่ผมครับ
ซึ่งพอพนักงานแจ้งว่าได้รับของภายใน 2 สัปดาห์ ผมก็ตัดสินใจซื้อทันทีครับ เพราะคิดว่ายังไงก็น่าจะทันพอดี
- วันที่ 12 พฤศจิกายน ทางพนักงานได้โทรมาแจ้งว่า สินค้ายังไม่เข้า และไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่ ซึ่งทางผมก็เริ่มร้อนใจ เพราะกลัวว่าจะไม่ทัน
- พนักงานเงียบหายไปจนวันที่ 21 พฤศจิกายน ผมตัดสินใจโทรหา Power Buy อีกครั้ง เพื่อสอบถาม ทางพนักงานบอกว่าไม่มีสินค้าเข้ามาเลย ผมจึงสอบถามเรื่องการคืนเงิน พนักงานบอกว่าสามารถทำได้ โดยใช้เวลาทำเรื่องคืนเงินเข้ามาในบัตรภายใน 45 วัน ผมจึงตัดสินใจไม่คืน เพราะหากรอเงินคืนและรอซื้อสินค้าจากที่อื่น ก็น่าจะไม่ทัน
- ผ่านวันที่ 25 มาแล้ว โดยผมยังไม่ได้ Apple Watch 2 เรือนเพื่อมาเป็นของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ครับ
- วันที่ 9 ธันวาคม (เมื่อวาน) ผมตัดสินใจไปหาที่ Central World โดยได้คุยกับผู้จัดการ และทางผู้จัดการได้บอกกับผมว่า
- ตัว Apple Watch สี Rose Gold ที่ผมต้องการ มีสินค้าที่จะเข้าในวันพรุ่งนี้ (นั่นคือวันที่ 10 ธันวาคม หรือวันนี้) สามารถเข้ามารับก่อนได้
- Apple Watch สี Space Grey รุ่น Nike ไม่มีแพลนว่าจะเข้ามาเลย และยื่นข้อเสนอให้ผมรับตัว Space Grey ตัวธรรมดาที่ไม่ใช่ตัว Nike ไปแทน ซึ่งของจะเข้าหลังจากวันนี้ไปอีก 2 สัปดาห์
ซึ่งผมตัดสินใจรับทั้ง 2 ข้อเสนอครับ
- วันนี้ 10 ธันวาคม ทางศูนย์ Power Buy โทรมาบอกว่าตัวสี Rose Gold ที่บอกผมว่าจะได้วันนี้ สรุปคือยังไม่ได้ครับ จะได้ในอีก 2 อาทิตย์ พร้อมๆ กับตัว Space Grey
ซึ่งทาง Power Buy ได้พูดให้ความหวังว่าสินค้าจะเข้า และผลัด เลื่อนการรับสินค้าของผมแบบนี้มาหลายรอบมากๆ แล้วครับ นับตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผมจอง และรูดบัตรเครดิตไป 2 เรือนเรียบร้อย จนถึงวันนี้ คือ 10 ธันวาคม นั่นคือ 1 เดือนกับอีก 6 วันแล้วครับ นอกจากนี้ยังต้องรอสินค้าอีก 2 อาทิตย์หลังจากนี้ (แถมรุ่นที่จะได้ ก็ไม่ใช่รุ่นไนกี้แบบที่ผมจองไว้ตอนแรกด้วยนะ แค่ผมต้องรับไว้ เพราะอยากได้เร็วที่สุด) ซึ่งผมไม่สามารถทราบได้เลยว่าพอครบ 2 อาทิตย์ ทาง Power Buy จะเลื่อนอะไรผมอีกหรือเปล่า...
บอกตรงๆ ผมต้องการการรับผิดชอบที่ดีกว่านี้จากทาง Power Buy ครับ
ขอบคุณครับ