ขอแชร์ประสบการณ์ไม่ดีๆ แย่ๆของบริการ Click & Collect ของ Power Buy online shop ครับ
ผมได้ทำการสั่งสินค้า Online เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562
โดยการเลือกรับ สินค้า ที่ Power Buy สาขา เซนทรัล ชิดลม
ถึงวันที่ 22 สิงหาคม 2562 ผมได้รับ SMS จาก Power Buy ว่าสามารถไปรับสินค้าได้แล้วที่สาขา
ผมจึงเดินทางไปที่สาขา เซนทรัล ชิดลม
เมื่อไปถึง Power Buy สาขา เซนทรัล ชิดลม กลับไม่มีสินค้าของผม
พนักงานแจ้งว่า วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า จาก Kerry เลย
พนักงานจึงให้ผมนั่งรอเพื่อลงไปเช็คที่ชั้น B ว่ามีพัสดุจาก Kerry มาส่งที่ สาขา เซนทรัล ชิดลม หรือไม่
ผมนั่งรออยู่ 15 นาที พนักงานแจ้งว่าไม่มีสินค้าของผม
และ ติดต่อที่ แผนก Online และ แจ้งว่า ไม่มีสินค้าของผม
และให้ผมกลับไปก่อน แล้วจะแจ้งให้ทราบเมื่อมีสินค้ามา
สรุปว่า ผมก็ยังไม่ได้รับคำตอบจาก พนักงานว่า สินค้าของผมหายไปไหน
โทรถาม Call Center 1342 แล้วก็ไม่พบว่าสินค้าหายไปไหน
ผมอยากร้องเรียนว่า บริการของ Power Buy ที่เป็น Click & Collect ไม่มีประสิทธิภาพ ทั้งตัว ระบบ Kerry และ พนักงาน
ในกรณี อยากยกเลิก และ ขอเงินคืนครับ สินค้าราคาระดับ 20,000 บาท แต่พนักงานและ บริษัท Central ไม่มีการรับผิดชอบใดๆในการตอบคำถาม
ให้ ลูกค้า รอสาย Call Center 15 นาที สุดท้ายไม่มีคำตอบให้ รวมถึงไม่รับผิดชอบต่อสินค้า ใดๆทั้งสิ้น
ขอบคุณครับ
อยากทราบรายละเอียดให้หลังไมค์ มาถาม Order Number กับผมได้ครับ
บริการ Click & Collect ของ Power Buy online shop ไม่ดี และ แย่ มากมาก
ผมได้ทำการสั่งสินค้า Online เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562
โดยการเลือกรับ สินค้า ที่ Power Buy สาขา เซนทรัล ชิดลม
ถึงวันที่ 22 สิงหาคม 2562 ผมได้รับ SMS จาก Power Buy ว่าสามารถไปรับสินค้าได้แล้วที่สาขา
ผมจึงเดินทางไปที่สาขา เซนทรัล ชิดลม
เมื่อไปถึง Power Buy สาขา เซนทรัล ชิดลม กลับไม่มีสินค้าของผม
พนักงานแจ้งว่า วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า จาก Kerry เลย
พนักงานจึงให้ผมนั่งรอเพื่อลงไปเช็คที่ชั้น B ว่ามีพัสดุจาก Kerry มาส่งที่ สาขา เซนทรัล ชิดลม หรือไม่
ผมนั่งรออยู่ 15 นาที พนักงานแจ้งว่าไม่มีสินค้าของผม
และ ติดต่อที่ แผนก Online และ แจ้งว่า ไม่มีสินค้าของผม
และให้ผมกลับไปก่อน แล้วจะแจ้งให้ทราบเมื่อมีสินค้ามา
สรุปว่า ผมก็ยังไม่ได้รับคำตอบจาก พนักงานว่า สินค้าของผมหายไปไหน
โทรถาม Call Center 1342 แล้วก็ไม่พบว่าสินค้าหายไปไหน
ผมอยากร้องเรียนว่า บริการของ Power Buy ที่เป็น Click & Collect ไม่มีประสิทธิภาพ ทั้งตัว ระบบ Kerry และ พนักงาน
ในกรณี อยากยกเลิก และ ขอเงินคืนครับ สินค้าราคาระดับ 20,000 บาท แต่พนักงานและ บริษัท Central ไม่มีการรับผิดชอบใดๆในการตอบคำถาม
ให้ ลูกค้า รอสาย Call Center 15 นาที สุดท้ายไม่มีคำตอบให้ รวมถึงไม่รับผิดชอบต่อสินค้า ใดๆทั้งสิ้น
ขอบคุณครับ
อยากทราบรายละเอียดให้หลังไมค์ มาถาม Order Number กับผมได้ครับ