[CR] แชร์ประสบการณ์การสั่งซื้อและจัดส่งสินค้าผ่านทาง Power Buy Online ครั้งแรก และครั้งเดียว

ขอแชร์ประสบการณ์การซื้อสินค้าผ่านทาง Power Buy Online ค่ะ ได้สั่งสินค้าไปเมื่อวันอังคารที่ 15 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา เป็นการจัดส่งแบบธรรมดา ใช้เวลาประมาณ 2-7 วัน ซึ่งพอได้อีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ ในอีเมล์บอกว่าจะมีอีก 1 ฉบับแจ้งการจัดส่ง

ผ่านไป 1 วันไม่มีอีเมล์ใดๆ แจ้ง เลยโทรสอบถามผ่านทาง Call Center ซึ่งได้ความว่าอยู่ระหว่าง kerry เข้ารับสินค้า ซึ่งเราได้ถามไปว่าแล้ว kerry จะส่งสินค้าประมาณเมื่อไหร่ พนักงานแจ้งว่าอีก 2 - 3 วันให้โทรไปเช็คอีกรอบ เลยถามต่อว่าถ้า kerry รับสินค้าแล้ว จะใช้เวลาส่งประมาณกี่วัน พนักงานบอกว่าประมาณ 2 - 7 วัน เราก็คิดว่า กว่าจะได้จริงๆ อย่างต่ำก็ประมาณ 5 วัน หลังจากนั้น จึงถามว่าขอเปลี่ยนวิธีจัดส่งได้มั้ย ทางพนักงานบอกว่าต้องยกเลิก เลยแจ้งยกเลิกไป ซึ่งจะได้คืนเงินประมาณ 30-45 วัน และจะส่งยืนยันการคืนเงินประมาณ 7-14 วัน

วันนี้ วันศุกร์ตอนเช้า kerry โทรมาค่ะ แจ้งส่งของ ตอนแรกงงว่าซื้ออะไรไป เลยถามพนักงานว่ามาจากไหน เป็น Power Buy ค่ะ เลยคิดว่าทาง Power Buy ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกไป แต่ได้ของเร็ว เราก็โอเคละ แต่พอก่อนเที่ยงของยังไม่มาส่ง เลยโทรไปถามพนักงานว่าจะส่งประมาณกี่โมง พนักงานบอกว่าของโดนทางต้นทางเรียกกลับ เลยคิดละว่าน่าจะเพิ่งแจ้งยกเลิก เลยโทรไปถาม Power Buy อีกรอบ ซึ่งก็ยกเลิกไปแล้ว เปลี่ยนแปลงไม่ได้

เป็นการสั่งซื้อของออนไลน์ที่มีความสับสนมากค่ะ ติดต่อได้ยากด้วย ส่งอีเมล์ไปไม่มีตอบกลับ kerry ส่งของแล้ว ไม่มีแจ้งล่วงหน้า

และตอนนี้ ยังไม่แน่ใจเลยว่าจะได้เงินเมื่อไหร่

แต่ที่แน่ๆ จะไม่ซื้อของออนไลน์ผ่านทาง Power Buy อีกแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่