Power buy บริการสั่งสินค้าออนไลน์แย่มาก ติดต่อก็ยาก

เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 12 พ.ค. เป็น dyson airwrap แล้วเลือกไปรับสินค้าที่ สาขา central ชิดลม 
เมื่อไปรับสินค้า พนักงานแจ้งว่าไม่มีของที่สาขา แต่ที่สามารถกดซื้อได้ เนื่องจากในระบบหน้าเว็บไซต์ใส่ไว้สามชิ้น แต่จริงๆแล้วมีของที่สาขาแค่ชิ้นเดียว อีกสองชิ้นเป็นตัวโชว์ และพนักงานก็แจ้งว่าได้ยกเลิกออเดอร์ไปแล้วเนื่องจากไม่มีของ แต่เรากลับไม่ได้รับอีเมลหรือมีคนโทรมาแจ้งเลย 
ต่อมา พนักงานที่สาขาเซ็นทรัลชิดลม ก็ติดต่อไปที่สำนักงาน แล้วถึงค่อยมีอีเมลแจ้งเข้ามาว่าสินค้าเรายกเลิก แล้วพนักงานที่สาขาบอกให้เราไปกดซื้อสินค้าใหม่ในเว็บแล้วเลือกส่งไปที่บ้านแทน เพราะคลังของออนไลน์ยังมีอยู่ แต่ราคาสินค้าจะเป็นไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นที่เราซื้อ 
แต่เหตุผลหลักที่เราซื้อเพราะต้องการราคาโปรโมชั่น พนักงานที่สาขา เลยแจ้งว่าจะทำการประสานงานกับทางออนไลน์ให้ ว่าจะนำไปจัดส่งที่บ้าน โดยที่เราไม่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงอะไร 
เนื่องจากเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ เราเองก็ไม่มั่นใจกับทางสาขาว่าจะไม่ตามและดำเนินเรื่องให้ จึงตัดสินใจโทรหา call center ในวันนั้น แต่ call center กลับแจ้งว่าไม่มีการแจ้งว่าเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ออเดอร์ได้ยกเลิกไปแล้ว ให้ทางเรากดสั่งใหม่อีกครั้ง เราก็เลยแจ้งเค้าตามที่ได้คุยกับพนักงานที่สาขา เค้าก็เลยไปตามเรื่องให้ สุดท้ายแจ้งว่าเดี๋ยวจะจัดส่งสินค้ามาให้ที่บ้าน ภายใน 3-5 วันหลังจากวันที่ 12 พ.ค. หากไม่ได้รับสินค้าให้ติดต่อกลับไปอีกครั้ง 
เช้า วันที่ 21 พ.ค. (9วันหลังจากนั้น) เราก็ได้โทรตามเรื่องไปที่ call center ขอให้พนักงานเช็คข้อมูลในระบบ พนักงานกลับบอกว่าสินค้าเป็นแบบไปรับที่สาขานะคะ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย แล้วบอกจะตรวจสอบให้อีกที และก็เงียบหาย ไม่ติดต่อกลับมา 
พอช่วงเย็น เราลองติดต่อไปทาง inbox เพจเฟสบุคของ power buy อีกรอบ และแอดมินก็ตอบมาว่าเดี๋ยวตรวจสอบให้สักครู่ แล้วก็หายไปอีกเช่นเคย ไม่มีการตอบกลับ
พูดตรงๆว่าเสียความรู้สึกกับ Powerbuy มาก ตั้งแต่พนักงานที่สาขาเซ็นทรัลชิดลม call center และ facebook page ไม่มีช่องทางไหนที่เรารู้สึกว่าเจ้าหน้าที่เต็มใจที่จะแก้ไขปัญหาเลย ไม่ทราบว่าทำงานกันอย่างไร แต่ที่เห็นได้ชัดเจนคือ การประสานงาน ที่แย่ และไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า หากไม่มีสินค้าส่งให้ หรือมีปัญหาในการจัดส่งก็ควรจะดำเนินการติดต่อกับทางลูกค้า และไม่ควรปล่อยให้ลูกค้าเป็นฝ่ายที่ต้องตามเรื่องตลอด
สุดท้ายก็อยากจะเตือนทุกคน ที่กำลังจะสั่งของออนไลน์กับทาง powerbuy ให้ค่อนข้างระวังค่ะ อาจเกิดปัญหาแบบเราได้ เพราะนอกจากจะเสียเวลาในการติดต่อแล้ว อาจต้องเสียความรู้สึกจากการประสานงานที่แย่ และการไร้ความรับผิดชอบของทาง powerbuy ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่