คือว่าสินค้าสั่งไปวันที่ 12 พค เป็น dyson airwrap เป็นไปรับที่ central ชิดลม แต่พอไปรับ พนักงานแจ้งว่าไม่มีของที่สาขา แต่ที่สามารถกดซื้อได้เพราะในระบบหน้าเว็บไซต์ใส่ไว้สามชิ้น แต่จริงๆแล้วมีขายแค่ชิ้นเดียว อีกสองชิ้นเป็นเกะโชว์ขาย เราก็งงมาก และพนงก็แจ้งว่ายกเลิกออเดอร์ไปแล้วเนื่องจากไม่มีของ เราก็งง ไม่เห็นมีอีเมล หรือ คนโทรมาแจ้งเลย พนงก็โทรไปถามพนงอีกคน เค้าก็คุยกัน ละถึงค่อยมีอีเมลแจ้งเข้ามาว่าสินค้าเรายกเลิก พนงบอกให้เราไปกดซื้อสินค้าใหม่ในเว็บแล้วเลือกส่งไปที่บ้านแทน เพราะคลังของออนไลน์ยังมีอยู่ แต่คือเราเสียความรู้สึกมาก ต้องมาเงินคืนเข้าบัตร และยังต้องมากดใหม่แถมไมาได่ราคาเท่าเดิม เท่ากับที่กดไปตอนแรก พ้อยของเราคือที่ซื้อเพราะต้องการราคานั้น พนงเลยแจ้งว่าจะทำการประสานงานกับทางออนไลน์ให้ ว่าจะนำไปจัดส่งที่บ้าน โดยที่เราไม่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงอะไร เราก็กลัวทางสาขาไม่ดำเนินให้ ก็เลยโทรหา call center ในวันนั้นพนักงานแจ้งว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย ออเดอร์ได้ยกเลิกไปแล้ว และให้ทางเรากดสั่งใหม่ เราก็แจ้งเค้าตามที่ได้คุยกับพนักงานที่สาขา เค้าก็ไปตามเรื่องให้ละแจ้งว่าเดี๋ยวจะจัดส่งสินค้ามาให้ที่บ้าน ภายใน 3-5 วันจากวันที่ 12 ถ้าไม่ได้รับให้ติดต่อกลับไป ดิฉันก็ได้โทรไป call center ในวันที่ 21 พค พนักงานเช็คข้อมูลในระบบ แต่กลับบอกว่าสินค้าเป็นแบบไปรับที่สาขานะคะ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย แล้วบอกจะตรวจสอบให้อีกที แต่ก็ไม่เห็นติดต่อกลับมา ติดต่อไปทางอินบ๊อค power buy ก็ตอบมาว่าเดี๋ยวตรวจสอบให้สักครู่ แล้วก็หายไปเลย พูดตรงๆว่าระบบการติดต่อห่วยแตก ติดต่อก็ยาก ประสานงานก็แย่ ตอนนี้ไม่ร้บของแล้วก็ได้ค่ะ ถ้าไม่มีของส่งให้
Powerbuy บริการสั่งสินออนไลน์แย่มาก ติดต่อก็ยาก