ซื้อเครื่องซักอบผ้า samsung คืนสินค้ายากมาก
-วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ไปซื้อที่งานที่ไบเทค
-วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 รับเครื่องซักผ้ามา
-วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 ได้แจ้งเรื่องไปทั้ง powerbuy และ samsung เรียนซักผ้าไม่หอม เดือยเหล็กล็อคประตูเครื่องโยก
-วันเสาร์ ที่ 1 มีนาคม 2568 ช่าง samsung บอกเครื่องซักปกติ ให้เติมน้ำยาเพิ่ม และเดือยเหล็กล็อึประตูโยก
-วันอาทิตย์ 2 มีนาคม มาเช็คเครื่องเจอการประกอบที่ข้างซ้ายสนิท ส่วนขวาอ้า แจ้งเรื่องไปทั้ง samsung และ powerbuy
- วันจันทร์ 3 มีนาคม 2568 โทรตามทั้ง samsung และ powerbuy ทาง samsung แจ้งจะเปลี่ยนเครื่องไม่รับคืน
- วันอังคาร 4 มีนาคม 2568 ไปสำนักงานใหญ่ powerbuy ตรงตึกจิวเวอรี่เทรด เซ็นเตอร์ สีลม ไปคุยเพื่อยืนยันจะคืนอย่างเดียว เพราะคุยกับ callcenter samsung และ powerbuy ไม่รู้เรื่องเขียนสาเหตุไปตั้งเยอะ บอกจะเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียวซึ่งเราไม่โอเคกับการใช้งานเครื่องแล้ว ทั้งซักผ้าไม่หอม เดือยเหล็กล็อคประตูเครื่องโยก และเจอการประกอบข้างซ้ายสนิท และข้างขวาอ้า ซึ่งผมรับไม่ได้ ยืนยันคืนอย่างเดียว ซึ่งไปถึงสำนักงานใหญ่เรียบร้อยเลย ถึงประมาณ 11 โมง มีพนักงานรับเรื่องแล้วทำเรื่องให้ 14.30 callcenter โทรมาให้ไปทำเรื่องคืนเครื่องและทำเรื่องคืนเงิน ที่ powerbuy เซ็นทรัลบางนา ผมไปถึง 14.50 ก็เอาบัตรประชาชน และบัตรเครดิตที่รูดให้เค้า แต่พนักงานก็แค่รับเรื่อง และบอกจะทำเรื่องให้วันพุธ 5 มีนาคม 2568 แล้วจะส่งเอกสารทำเรื่องคืนเงินให้ทางเมล์ซึ่งผมก็โอเค
- วันที่ 5 มีนาคม 2568 ผมโทรไปตอน 14.00 บอกยังไม่รับเอกสาร Powerbuy บอกระบบเสียผมก็ไม่ได้ว่า เดี๋ยวรอวันรุ่งขึ้น
- วันที่ 6 มีนาคม 2568 ผมโทรไปตอน 11 โมง
บอกระบบยังล่มอยู่ จน 15.30 บอกระบบหายล่มแต่พนักงานไปทานข้าว เดี๋ยว16.30 คงโทรไปอีก เฮ้อ เหนื่อยกับการคืนสินค้ามาก เจอแบบนี้ไม่อยากซื้ออีกแล้ว
พอเลยทั้ง powerbuy กับ samsung ขอซื้อกับร้านอื่นแล้ว เจอแบบนี้ คืนยาก ระบบคืนเงินก็ลำบาก
คงเลิกซื้อสินค้า powerbuy และ samsungแล้วเคลมยากคืนยาก ระบบคืนเงินห่วย
-วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ไปซื้อที่งานที่ไบเทค
-วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 รับเครื่องซักผ้ามา
-วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 ได้แจ้งเรื่องไปทั้ง powerbuy และ samsung เรียนซักผ้าไม่หอม เดือยเหล็กล็อคประตูเครื่องโยก
-วันเสาร์ ที่ 1 มีนาคม 2568 ช่าง samsung บอกเครื่องซักปกติ ให้เติมน้ำยาเพิ่ม และเดือยเหล็กล็อึประตูโยก
-วันอาทิตย์ 2 มีนาคม มาเช็คเครื่องเจอการประกอบที่ข้างซ้ายสนิท ส่วนขวาอ้า แจ้งเรื่องไปทั้ง samsung และ powerbuy
- วันจันทร์ 3 มีนาคม 2568 โทรตามทั้ง samsung และ powerbuy ทาง samsung แจ้งจะเปลี่ยนเครื่องไม่รับคืน
- วันอังคาร 4 มีนาคม 2568 ไปสำนักงานใหญ่ powerbuy ตรงตึกจิวเวอรี่เทรด เซ็นเตอร์ สีลม ไปคุยเพื่อยืนยันจะคืนอย่างเดียว เพราะคุยกับ callcenter samsung และ powerbuy ไม่รู้เรื่องเขียนสาเหตุไปตั้งเยอะ บอกจะเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียวซึ่งเราไม่โอเคกับการใช้งานเครื่องแล้ว ทั้งซักผ้าไม่หอม เดือยเหล็กล็อคประตูเครื่องโยก และเจอการประกอบข้างซ้ายสนิท และข้างขวาอ้า ซึ่งผมรับไม่ได้ ยืนยันคืนอย่างเดียว ซึ่งไปถึงสำนักงานใหญ่เรียบร้อยเลย ถึงประมาณ 11 โมง มีพนักงานรับเรื่องแล้วทำเรื่องให้ 14.30 callcenter โทรมาให้ไปทำเรื่องคืนเครื่องและทำเรื่องคืนเงิน ที่ powerbuy เซ็นทรัลบางนา ผมไปถึง 14.50 ก็เอาบัตรประชาชน และบัตรเครดิตที่รูดให้เค้า แต่พนักงานก็แค่รับเรื่อง และบอกจะทำเรื่องให้วันพุธ 5 มีนาคม 2568 แล้วจะส่งเอกสารทำเรื่องคืนเงินให้ทางเมล์ซึ่งผมก็โอเค
- วันที่ 5 มีนาคม 2568 ผมโทรไปตอน 14.00 บอกยังไม่รับเอกสาร Powerbuy บอกระบบเสียผมก็ไม่ได้ว่า เดี๋ยวรอวันรุ่งขึ้น
- วันที่ 6 มีนาคม 2568 ผมโทรไปตอน 11 โมง
บอกระบบยังล่มอยู่ จน 15.30 บอกระบบหายล่มแต่พนักงานไปทานข้าว เดี๋ยว16.30 คงโทรไปอีก เฮ้อ เหนื่อยกับการคืนสินค้ามาก เจอแบบนี้ไม่อยากซื้ออีกแล้ว
พอเลยทั้ง powerbuy กับ samsung ขอซื้อกับร้านอื่นแล้ว เจอแบบนี้ คืนยาก ระบบคืนเงินก็ลำบาก