อันนี้โดนหลอกหรือเราพลาดอะไรไปรึเปล่าครับ?

เมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมา 
เราได้รับการติดต่อจาก callcenter เน็ตบ้าน True เพื่อเสนอโปรโมชั่นเน็ตบ้าน
โดยข้อเสนอของโปรโมชั่นคือ
- ได้รับเน็ตราคาพิเศษ 350 บาท 500/500Mbps
- ในเดือนแรกของการใช้งานจะไม่ต้องจ่ายค่าบริการ
- ได้รับกล้องวงจรปิดฟรี
- ไม่มีค่าติดตั้ง
เมื่อได้ฟังข้อเสนอเราก็ทบทวนอยู่หลายวันจากนั้นก็ตอบตกลงในวันที่ 6 กุมภาพันธ์และได้รับการติดตั้งในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 
ซึ่งได้รับการติดตั้งทุกอย่างตามปกติ
โดยหลังจากนั้นก็มีสาย callcenter 1242 โทรมา 1 ครั้ง ซึ่งเรากำลังทำงานอยู่ (เนื่องจากวันที่ติดตั้งเป็นวันศุกร์) เลยไม่ได้รับสาย เรานึกว่าจะโทรมาอีกแต่ก็ไม่มีการติดต่อมาอีกเลย แต่ก็มี 01242 โทรมาอีก 2 ครั้ง ซึ่งเรารับสายทั้งหมด "แต่ทาง callcenter ตัดสายใน 3 วินาที" เรานึกว่ามีปัญหาอะไรซักอย่างซึ่งไม่ได้เป็นที่เราเลยไม่คิดอะไรมา
แต่เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568 บิลค่าใช้บริการของ True ก็เข้ามาซึ่ง
- คิดค่าบริการแล้ว ไม่ตรงกับข้อเสนอที่บอกว่าเดือนแรกของการใช้งานจะไม่มีค่าบริการ
- ค่าบริการในรอบนี้คือ 410.74 บาท ไม่ตรงกับเขอเสนอที่บอกว่า 350 บาท/เดือน (350 บาท + vat 7% = 374.5 บาท)
.
ต่อให้เป็นการผิดพลาด เราค่อนข้างมั่นใจว่าไม่ได้ผิดพลาดที่เราแน่นอนเพราะเราก็รับสายแล้ว ถึงจะไม่ได้รับสายในครั้งแรก
แต่สายที่เหลือเราก็รับหมดแต่กลับโดนตัดสายทิ้ง
.
รบกวนขอคำตอบด้วยครับ True
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่