ขอใช้พื้นที่นี้ร้องเรียนและให้ผู้อ่านได้รับรู้การทำงานอันไม่สุจริตของพนักของบริษัทนี้
ร้องเรียน
เรียน ทีมงานลาซาด้า,
เรื่อง : ร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานขนส่ง LEX EXPRESS คำสั่งซื้อเลขที่ 978055480016706
ข้าพเจ้าขอร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานขนส่งที่รับผิดชอบคำสั่งซื้อเลขที่ 978055480016706 ซึ่งได้สร้างความเดือดร้อนและเสียหายให้กับร้านค้าของข้าพเจ้าเป็นอย่างมาก
รายละเอียดปัญหา
ข้าพเจ้าได้ทำการนัดรับสินค้าในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 โดยกำหนดให้รถเข้ารับสินค้าในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568
ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 พนักงานขนส่งไม่ได้เข้ารับสินค้า และได้ทำการถ่ายรูปที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง พร้อมทั้งแจ้งในระบบว่าร้านค้าปิดทำการ
วันที่ 1 มีนาคม 2568 พนักงานขนส่งได้เข้ามาถ่ายรูปในช่วงบ่าย แต่ไม่ได้ทำการรับสินค้า และในช่วงเย็นได้แจ้งในระบบว่าการเข้ารับสินค้าไม่สำเร็จ
วันที่ 2 มีนาคม 2568 พนักงานขนส่งได้เข้ามาถ่ายรูปในช่วงบ่ายอีกครั้ง แต่ไม่ได้ทำการรับสินค้า และในช่วงเย็นได้แจ้งในระบบว่าการเข้ารับสินค้าไม่สำเร็จ
ตลอดระยะเวลา 3 วันที่ผ่านมา พนักงานขนส่งได้เข้ามาเพียงเพื่อถ่ายรูป และแจ้งในระบบว่าการรับสินค้าไม่สำเร็จ โดยไม่มีการติดต่อหรือแจ้งเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
ข้อร้องเรียน
ข้าพเจ้าขอทราบว่าบริษัทลาซาด้าจะดำเนินการอย่างไรกับพนักงานขนส่งกลุ่มนี้ ที่มีพฤติกรรมถ่ายรูปแต่ไม่รับสินค้า
ข้าพเจ้าต้องการทราบกำหนดการที่ชัดเจนในการเข้ารับสินค้า และต้องการให้สินค้าถูกจัดส่งโดยเร็วที่สุด
ข้าพเจ้าขอเรียกร้องให้บริษัทลาซาด้าตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการปกปิดการทำงานที่ไม่สุจริตของพนักงานขนส่ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อรายได้ของบริษัทและสร้างความเสียหายให้กับร้านค้า
ข้าพเจ้าต้องการให้ทางลาซาด้าตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานขนส่งกลุ่มนี้อย่างจริงจัง เพราะพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการกลั่นแกล้งอย่างชัดเจน
ข้าพเจ้าได้ทำการร้องเรียนผ่านระบบของลาซาด้ามาแล้ว 3 วัน แต่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข และยังคงเกิดขึ้นซ้ำๆ ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริษัทลาซาด้าจะให้ความสำคัญกับปัญหานี้ และดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกในอนาคต
ขอแสดงความนับถือ
การปฎิบัติตัวของพนักงานของลาซาด้า ขนส่ง Lex express
เรื่อง : ร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานขนส่ง LEX EXPRESS คำสั่งซื้อเลขที่ 978055480016706
ข้าพเจ้าได้ทำการนัดรับสินค้าในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2568 โดยกำหนดให้รถเข้ารับสินค้าในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568
ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 พนักงานขนส่งไม่ได้เข้ารับสินค้า และได้ทำการถ่ายรูปที่ไม่ตรงกับความเป็นจริง พร้อมทั้งแจ้งในระบบว่าร้านค้าปิดทำการ
วันที่ 1 มีนาคม 2568 พนักงานขนส่งได้เข้ามาถ่ายรูปในช่วงบ่าย แต่ไม่ได้ทำการรับสินค้า และในช่วงเย็นได้แจ้งในระบบว่าการเข้ารับสินค้าไม่สำเร็จ
วันที่ 2 มีนาคม 2568 พนักงานขนส่งได้เข้ามาถ่ายรูปในช่วงบ่ายอีกครั้ง แต่ไม่ได้ทำการรับสินค้า และในช่วงเย็นได้แจ้งในระบบว่าการเข้ารับสินค้าไม่สำเร็จ
ตลอดระยะเวลา 3 วันที่ผ่านมา พนักงานขนส่งได้เข้ามาเพียงเพื่อถ่ายรูป และแจ้งในระบบว่าการรับสินค้าไม่สำเร็จ โดยไม่มีการติดต่อหรือแจ้งเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น
ข้อร้องเรียน
ข้าพเจ้าขอทราบว่าบริษัทลาซาด้าจะดำเนินการอย่างไรกับพนักงานขนส่งกลุ่มนี้ ที่มีพฤติกรรมถ่ายรูปแต่ไม่รับสินค้า
ข้าพเจ้าต้องการทราบกำหนดการที่ชัดเจนในการเข้ารับสินค้า และต้องการให้สินค้าถูกจัดส่งโดยเร็วที่สุด
ข้าพเจ้าขอเรียกร้องให้บริษัทลาซาด้าตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการปกปิดการทำงานที่ไม่สุจริตของพนักงานขนส่ง ซึ่งส่งผลกระทบต่อรายได้ของบริษัทและสร้างความเสียหายให้กับร้านค้า
ข้าพเจ้าต้องการให้ทางลาซาด้าตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานขนส่งกลุ่มนี้อย่างจริงจัง เพราะพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการกลั่นแกล้งอย่างชัดเจน
ข้าพเจ้าได้ทำการร้องเรียนผ่านระบบของลาซาด้ามาแล้ว 3 วัน แต่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข และยังคงเกิดขึ้นซ้ำๆ ข้าพเจ้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริษัทลาซาด้าจะให้ความสำคัญกับปัญหานี้ และดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกในอนาคต
ขอแสดงความนับถือ