ร้องเรียน lazada ขนส่งทำของเสียหายแล้วแจ้งในระบบว่า จัดส่งไม่สำเร็จ ให้เหตุผลว่าโทรมาแล้วไม่มีคนรับ ทั้งๆที่ไม่ได้โทรมา

ได้ซื้อของ lazada ไปเมื่อวันที่ 24 กพ 2568 order no:976910221430659
วันที่ 26 กพ 2568 สถานะขึ้นว่า  failed delivery
delivery of your package failed due to ( recipient reschedule). the package will be returned back to the sender.

เดาเอาว่า ขนส่งทำของเสียหาย ( ของเป็นแกลลอนน้ำยาหม้อน้ำ พวกเขาน่าจะโยน แล้วเกิดแตก )  แล้วแจ้งในระบบว่า จัดส่งไม่สำเร็จ ให้เหตุผลว่าโทรมาแล้วไม่มีคนรับ ทั้งๆที่ไม่ได้โทรมา
สอบถามไปทางร้าน ร้านให้คำตอบว่า ขนส่งเจ้านี้ทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว
ทางเราก็พยายามร้องเรียนในระบบ แต่กลับกลายเป็นว่า ระบบ CLEO สนใจแต่จะให่คำตอบแบบมาตรฐาน AI
จึงทำให้การร้องเรียนไม่เป็นผล แถมยังต้องรอเงินคืน แบบไม่มีความหวัง เพราะ ระบบขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งคืนไให้ผู้ขาย 
เดาว่าขนส่ง รู้ว่าระบบมีช่องว่าง เลยไม่ส่งของคืน เพราะถ้าส่งคืน ตัวเองก็ต้องรับผิดชอบค่าเสียหาย

โทรไปที่ศูนย์ lazada ก้อได้คุยกับ AI มีใครที่คุยกับ AI รู้เรื่องบ้างช่วยเเนะนำหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่