สวัสดีค่ะ มีผู้ขายในลาซาด้าคนไหนเจอปัญหาแบบเราไหมคะ
คือ เวลาที่ขายสินค้าในลาซาด้าแล้วถูกให้ส่งด้วยขนส่ง LEX พอลูกค้าไม่รับสินค้า แล้วสินค้าถูกตีกลับ เราจะไม่เคยได้สินค้านั้นคืนเลยโดยจะมีอีเมลล์แจ้งมาตอนดึกๆว่า "เราใส่ที่อยู่โกดังสินค้าไม่ถูกต้องจึงไม่สามารถตีกลับได้" ให้ไปรับที่คลังลาซาด้าเองซึ่งอยู่จังหวัดอื่น เป็นแบบนี้3-4ครั้งแล้ว เราต้องโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ตลอด ยังดีที่สุดท้ายเขาก็จะเคลมเป็นสินค้าสูญหายให้ (แต่ให้โทรทุกออเดอร์ก็ไม่ไหวมั้ย)
และที่เราสงสัยคือ ทำไมเวลาสินค้าถูกตีกลับโดยขนส่งบริษัทอื่นเขากลับมาส่งคืนตามที่อยู่เราได้ถูกต้อง มีแต่ LEX ที่บอกว่าที่อยู่เราผิด ซึ่งเราแก้ไปหลายรอบแล้วค่ะ พี่ๆผู้ขายคนอื่นได้รับสินค้าตีกลับคืนกันบ้างมั้ยคะ?
ปล.แอพให้ส่งแต่LEXนะคะ เราลองเข้าไปจะกดเปลี่ยนขนส่งแต่ไม่มีปุ่มให้เปลี่ยนแล้วค่ะ)
ผู้ขายลาซาด้า มีใครเคยไม่ได้รับสินค้าตีกลับคืนจากขนส่ง LEX บ้างมั้ยคะ