หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากได้เวลาคืนจากขนส่งลาซาด้า
กระทู้สนทนา
E-commerce
Lazada Express (LEX)
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ไม่ต้องการคืนเงินคืนสินค้า แต่อยากให้คืนเวลากุมา
ต้องการได้รับเวลาคืน20ชม. (เครียดกับขนส่งที่ส่งของไม่มีวินัย )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยสั่งของ Shopee ส่งโดยShopee Express ขนส่งปิดงานเอง ของไม่ได้รับ ไม่โทรมา ติดต่อไม่ได้
เตือนภัยสั่งของ Shopee ส่งโดย Shopee Express พนักงานปิดงานเอง ของก็ไม่ได้ ไม่มีโทรมา เบอร์ในระบบติดต่อไม่ได้
Leonhart98
ขนส่ง Lazada หัวบอกในแอพว่าผู้รับไม่อยู่รับสินค้าแต่ไม่ได้โทรหาลูกค้าแม้แต่สายเดียวคืออะไรเค้าทำงานขนส่ง Lazada ห่วยแ
คือเราก็รอรับสินค้าอยู่แต่ว่าขนส่งบอกว่าผู้รับไม่อยู่บ้านไม่รับสินค้าแต่ไม่มีโทรหาเราสักทีเราก็รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 7908658
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
ความมักง่ายของพนักงานขอส่งLAZADA EXPRESS ( LEX)
สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกทุกคนวันนี้ผมจะมาเเชร์ประสบการความมักง่ายของพนักงานขนส่งของลาซาด้า ต้องเรียนก่อนนะครับสินค้าที่ผมสั่งเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ สินค้าจะส่งมาถึงไทยใช่เวลา2อาทิตย์หรือ15วัน ก่
สมาชิกหมายเลข 3882427
ขนส่งลาซาด้า LEX ขโมยสินค้า มีทั้งหลักฐานและชื่อพนักงานรับของ แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ บอกว่าหลักฐานไม่พอ !?
ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าพูดจริงไหมว่าได้รับของไม่ครบ เพราะเรามีการถ่ายรูปก่อนส่งสินค้าออกไป แต่ปรากฎว่ามีลูกค้าทยอยแจ้งเข้ามาว่าได้รับสินค้าไม่ครบ ทั้งที่อยู่ต่างที่ ต่างจังหวัดกัน และมีเคสลูกค้าคนห
สมาชิกหมายเลข 7728618
ใครเคยใช้บริการขนส่งจาก Lex Express ของลาซาด้า บ้างมั้ยคะ จัดส่งช้า ติดต่อก็ยากมาก
เราสั่งของจากร้านส่งสินค้ามาจากจีน สั่งวันที่ 25 พค 63 กำหนดวันได้รับคือวันที่ 2 มิย.-10 มิย. 63 วันนี้ 11 มิย. เช็คสถานการขนส่งระบุ กำลังถูกนำส่งให้บริษัทขนส่ง ซึ่งคือ Lex Exporess จนตอนนี้สถานะยังไม
อิ่มแล้ว ไปนอนได้
เตือนภัย !!! สั่งของ lazada หายไม่รับผิดชอบอะไรเลย
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งของลาซาด้า ประมาณ เกือบร้อยรายการ โดยของที่สั่งผมทำรายการสั่งอย่างละ 1 ชิ้นต่อ ออเดอร์ เพื่อรับโค้ดส่วนลด แต่กลายเป็นว่าตอนส่ง lex express ดันเอาคำสั่งซื้อของผมกว่าสิบรา
สมาชิกหมายเลข 2441651
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าในลาซาด้า14/09/2023 ทางร้านแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่15/09/2023แต่นัดขนส่งเข้ามารับสินค้าวันที่16/09/2023 เราเห็นว่านานและสถานะขนส่งไม่ไปไหนขนส่ง้้ป็นของLex Express แต่หน้าระบบในลาซาด้ามีให
สมาชิกหมายเลข 7563979
ผู้ขายลาซาด้า มีใครเคยไม่ได้รับสินค้าตีกลับคืนจากขนส่ง LEX บ้างมั้ยคะ
สวัสดีค่ะ มีผู้ขายในลาซาด้าคนไหนเจอปัญหาแบบเราไหมคะคือ เวลาที่ขายสินค้าในลาซาด้าแล้วถูกให้ส่งด้วยขนส่ง LEX พอลูกค้าไม่รับสินค้า แล้วสินค้าถูกตีกลับ เราจะไม่เคยได้สินค้านั้นคืนเลยโดยจะมีอีเมลล์แจ้งมาตอ
สมาชิกหมายเลข 2940585
021806000 ลาซาด้าโทรมาแล้ววาง คือ....???
021806000 ตาวจสอบแล้วคือหมายเลขของลาซาด้า วันนี้คือวันที่กำหนดว่าจะส่งพัสดุ กำหนดขึ้นว่า "เจ้าหน้าที่กำลังจัดส่งพัสดุ" หลังจากหมายเลขนี้โทรมา สถานะพัสดุ เปลี่ยนเป็น "จัดส่งพ
Original Zenz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Lazada Express (LEX)
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากได้เวลาคืนจากขนส่งลาซาด้า
ต้องการได้รับเวลาคืน20ชม. (เครียดกับขนส่งที่ส่งของไม่มีวินัย )