ขนส่งลาซาด้า LEX ขโมยสินค้า มีทั้งหลักฐานและชื่อพนักงานรับของ แต่ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ บอกว่าหลักฐานไม่พอ !?

ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าลูกค้าพูดจริงไหมว่าได้รับของไม่ครบ เพราะเรามีการถ่ายรูปก่อนส่งสินค้าออกไป
แต่ปรากฎว่ามีลูกค้าทยอยแจ้งเข้ามาว่าได้รับสินค้าไม่ครบ ทั้งที่อยู่ต่างที่ ต่างจังหวัดกัน

และมีเคสลูกค้าคนหนึ่งกดซ้ำไป 3 ออเดอร์ ลูกค้ารับสินค้า 1 ออเดอร์และปฏิเสธ 2 ออเดอร์
เมื่อสินค้าตีกลับจึงถ่ายวิดิโอไว้ ปรากฎว่าสินค้าหายจริง กล่องละ 1 ชิ้น (ทุกกล่องมีสินค้า 2 ชิ้น)
รวมออเดอร์ที่มีปัญหา 10 ออเดอร์

เมื่อโทรไปหาคอลเซนเตอร์ลาซาด้า ลาซาด้าแนะนำให้ลูกค้าที่รับสินค้าแล้ว ขอคืนเงินจากร้านเรา
แล้วให้เราไปโต้แย้งว่า สินค้าหายจากขนส่ง LEX แต่ !! ลาซาด้าไม่คืนเงินเราเพราะ "หลักฐานไม่พอ"
** เนื่องจากหลักฐานไม่ตรงตามที่ลาซาด้าแจ้ง คือต้องถ่ายค้างหน้ากล่อง 10 วินาที แล้วต้องเห็นหน้ากล่องชัด นอกจากนี้ ต้องถ่ายหน้ากล่องบนเครื่องชั่งน้ำหนัก และ ถ่ายพัสดุที่ได้รับกลับมาบนเครื่องชั่งน้ำหนักก่อนแกะ
*** แต่การมาขอหลักฐานย้อนหลัง โดยมีเงื่อนไขของลาซาด้ามาครอบแบบนี้ เราไม่สามารถทำย้อนหลังได้ ก็เลยถามกลับไปว่าถ้าจะเอาแบบนั้นต้องสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมาจะได้หรือครับ และอีกอย่างมันพิมพ์ใบปะหน้าซ้ำไม่ได้

เราจึงไม่ได้สร้างหลักฐานปลอม ส่งหลักฐานเท่าที่มี และหาชื่อพนังงานรับของ LEX มาให้เขา ซึ่งทุกกล่องที่สินค้าหายเป็นพนักงานคนเดียวกัน
สรุปแล้ว "ลาซาด้าไม่รับผิดชอบ ไม่สืบสวน และแก้ไขใด ๆ โดยบอกเราเพียงแค่หลักฐานไม่พอ"

---------------------
ใครเคยเจอเหตุการณ์โดน LEX ที่เข้ามา Pick up สินค้าขโมยของ แล้วได้รับการเคลม หรือแก้ไขจาก Lazada บ้างครับ ทำอย่างไรถึงจะได้ค่าเสียหายคืน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่