ความมักง่ายของพนักงานขอส่งLAZADA EXPRESS ( LEX)

สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิกทุกคนวันนี้ผมจะมาเเชร์ประสบการความมักง่ายของพนักงานขนส่งของลาซาด้า ต้องเรียนก่อนนะครับสินค้าที่ผมสั่งเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ สินค้าจะส่งมาถึงไทยใช่เวลา2อาทิตย์หรือ15วัน ก่อนลาซาด้าจะส่งสินค้าจะเเจ้งเข้าอีเมล์&ข้อความมาทางผมก่อนว่าวันนี้จะมีสินค้าเข้าไปส่ง ผมก็รอทั้งวัน สรุปนะครับ พนักงานที่ส่งสินค้าเหล่านี้ไม่ยอมมาส่ง ผมก็เข้าไปดูสถานะสินค้าถูกตีกลับทางร้านต้นทาง ทั้งที่ไม่มีพนักงานติดต่อมาเลย เบอร์ตรง อีเมล์ตรง เเถมยังให้เหตุผลว่าไม่มีผู้รับ เเต่จริงๆคือขี้เกียจมาส่งสินค้าครับ ทำเเบบนี้จนทำให้ผมเสียโอกาสรับสินค้า จะไปสั่งใหม่สินค้าก็หมดสต๊อก เเย่จริงๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่