เราสั่งของตั้งแต่ เช้าวันที่ 11 กพ. ทางร้านคือดีมากจัดส่งให้เลย ค่ะ วันเสาร์ มี พนง.ส่งโทรมาขอเลื่อนส่งเป็นวันอาทิตย์ที่ 13 ซึ่งเราก็ตกลง ไม่ได้ว่าอะไร
พอมาวันอาทิตย์ ไม่มีการติดต่อกลับ ของไม่มาส่ง
วันนี้ 14 กพ. เราต้องโทรตาม แต่ call center แจ้งแค่เพียงจะประสานงานให้
แต่ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ
อยากทราบว่าจะยกเลิกสินค้าโดย ที่ร้านไม่ต้องเสียเครดิตได้ไหมคะ
เพราะเป็นความรับผิดชอบของทางขนส่ง หรือร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ
สั่งของลาซาด้า LEX โทรเลื่อนนัด แต่ไม่ส่ง
พอมาวันอาทิตย์ ไม่มีการติดต่อกลับ ของไม่มาส่ง
วันนี้ 14 กพ. เราต้องโทรตาม แต่ call center แจ้งแค่เพียงจะประสานงานให้
แต่ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ
อยากทราบว่าจะยกเลิกสินค้าโดย ที่ร้านไม่ต้องเสียเครดิตได้ไหมคะ
เพราะเป็นความรับผิดชอบของทางขนส่ง หรือร้องเรียนได้ทางไหนบ้างคะ