เนื่องเราสั่งพัสดุจากต่างประเทศ ส่งผ่าน aramex พอมาที่ไทย เป็นระบบของ shopee express แต่พัสดุกลับถูกส่งคัดแยกไปผิดที่ และทาง shopee express ไม่รับผิดชอบอะไรเลย ตามของอะไรก็ไม่ได้ ทำให้เราได้ของล่าช้า ซึ่งคนอื่นที่สั่งของมาพร้อมกันเขาได้ของแล้ว ตอนนี้ทาง call center แจ้งว่า ต้องคัดแยกใหม่ และใช้เวลา 3-5 วัน ซึ่งคือติดปีใหม่ ทำให้เราเสียเวลามาก ของเป็นของมีราคา และเราต้องรอรับของ คือเราต้องอยู่ใน กทม ต่อ เพื่อรอรับของ ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะของมาล่าช้ากว่ากำหนด แบบนี้ร้องเรียนกับหน่วยงานไหนได้บ้าง เพราะ shopee ไม่ได้แก้ไขปัญหาให้เลย
ควรจะเอาผิดกับ ระบบ shopee express ได้ยังไงบ้าง