Homepro Online สั่งซื้อสินค้า การจัดการ Stock แย่ ไม่รับผิดชอบ เลื่อนลูกค้าได้เรื่อย ๆ

กระทู้สนทนา
สรุปเป็นการประสานงานที่ผิดพลาดนะครับ เรื่องราวเป็นตามนี้ ( ยังคงเส้นคงวา มาตรฐานที่ดี )

สั่ง Homepro Online ดูมีระบบ Stock ดีนะ เลือกรับที่สาขาได้ และเช็ค Stock ได้ค่อยข้างดี ปกติจะเข้ารับสาขา แต่รอบนี้สั่งให้ส่งมาที่บ้าน สั่งไป วันที่ 17-08-2021 Status เป็นสินค้ารอส่ง ได้รับกำหนดส่งสินค้าคือ 28-08-2021 วันที่ 27 เข้ามาดู APP Status ก็เตรียมจัดส่งละ ยังชมว่าระบบดีนะ ตรงเวลาดี แค่อาจรอคิวส่งนานไปหน่อย

   แต่เมื่อวาน 28-08-2021 ไม่มีของมาส่ง เลยลองเข้าไปดู App อ้าว วันจัดส่งถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 04-09-2021 ไม่มีเหตุผลใด ๆ ทั้งสิ้น แถม Status กลับมาเป็น สินค้ารอส่ง คือกลับมา ขั้นตอนแรกเฉย  โทรไปหา Call Center ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ได้รับคำตอบว่า ถ้าสินค้าไม่พร้อมส่งก็จะเลื่อนไปเรื่อย ๆ เอ้ย ได้หรอ งี้ก็เลื่อนไปเดือนไหนก็ได้จนกว่าฉันจะมีของแบบนี้หรอ  ไม่พร้อมก็เลื่อน ไม่พร้อมก็เลื่อน 

   ทำไมที่ทำงานผมไม่มีระบบนี้มั่งนะ ไม่พร้อมก็เลื่อน ไม่พร้อมก็เลื่อน

Update :
   หลังจากโทรไปตามเรื่อง Call Center เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามา แจ้งว่า พนง. ส่งสินค้าโทรมาแล้วผมไม่รับสาย จึงไม่ทำการส่งสินค้าเนื่องจาก กลัวไม่มีคนรับสินค้า แต่ผมแจ้งว่า บ้านผมมีคนอยู่ 24 ชั่วโมงถ้ามีส่งของมีคนรับแน่นอน จนท. แจ้งว่า งั้นคนส่งอาจหาทางไปบ้านไม่เจอ ( อันนี้เป็นไปได้ เพราะคนส่งเป็นคน Homepro ) จริง ๆ ถ้าโทรมาไม่มีคนรับ จะเลื่อนส่ง ควรลง Status เอาไว้ให้ชัดเจน รอนำส่งใหม่วันที่เท่าไรว่ากันไป ผมดูผ่าน APP จะได้เข้าใจได้ ไม่ใช่กลับไป เป็นเริ่มต้นใหม่ ตั้งแต่ต้น
   สรุปว่า สามารถเลื่อนคิวมาให้เร็วกว่าเดิมได้ (เล่นเลื่อนคิวผมซะยาวนานเลย) และเป็นการเข้าใจผิดระหว่าง พนง. Call Center จริง ๆ ตรงส่วนนี้น่าจะมีการ Remark เหตุผลเอาไว้ เวลาโทรเข้า Call Center จะได้ ตอบลูกค้าได้ตรงปัญหา ไม่ใช่ตอบแบบ สินค้าไม่พร้อมส่ง เลยอาจเลื่อนวัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่