ขอแชร์ประสบการณ์สินค้าจาก Homepro

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยวันที่ 23/02/2564 ทาง Homepro ได้จัดส่งสินค้าเป็นตู้เย็นมาให้ ก่อนรับก็ตรวจดูความเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว ก็เซ็นรับสินค้าไป หลังจากนั้นประมาณ 5 ชม. จะเอากล่องไปทิ้ง สังเกตุเห็นรอยฉีกขาดของกล่อง บริเวณขอบ เลยมาดูที่ตู้เย็น ปรากฎว่าตรงขอบประตูบนมีรอยบุบตรงกับตำแหน่งของกล่องพอดี ซึ่งตอนเเรกก่อนเซ็นรับมองไม่เห็นรอยนี้เลย เพราะตู้ออกโทนสีดำ รอยอยู่บริเวณขอบ เลยมองไม่เห็น เลยโทรไปแจ้งที่ศูนย์ call center homepro ให้เจ้าหน้าที่สาขารับเรื่อง เจ้าหน้าที่สาขา โทรกลับมาแจ้งว่า 1-2 วันจะแจ้งกลับมาอีกทีว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ
สมาชิกท่านใดเคยเจอเคสแบบนี้บ้างไหม และสุดท้ายสรุปอย่างไรคับ

โดยส่วนตัว ผมอาจจะพลาดเองตอนตรวจสินค้าก่อนเซ็นรับของ แต่รอยไม่ได้อยู่ในจุดที่สะดุดตาที่มองปุ๊บแล้วเห็นเลย แล้วก็ไม่คิดว่าเราต้องตรวจละเอียดทุกซอกทุกมุมขนาดนั้น เพราะเชื่อมั่นในระบบ QC คงตรวจสอบมาเบื้องต้นแล้ว

คำถามคือ
** QC homepro ? เห็นหรือไม่ ถ้าเห็น ปล่อยของออกมาเป็นภาระผู้บริโภคได้อย่างไร
** หรือ ถ้าบอกว่าไม่เห็น จะมาโทษผู้บริโภคฝ่ายเดียวได้หรือว่าไม่ตรวจดูให้ดี เพราะ QC  ก็ยังไม่เห็น

ตอนนี้รอคำตอบจาก Homepro
ตั้งกระทู้เพื่อเป็นแนวทางหากโดนปฎิเสธความรับผิดชอบ เพราะทาง call center ได้เกริ่นมาว่า ไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้าหากเซ็นรับของไปแล้ว แต่เค้ายินดีส่งเรื่องให้ข้างบนพิจารณาให้

ขอบคุณ call center homepro สำหรับคำแนะนำ
ขอบคุณ เพื่อนสมาชิกสำหรับคำแนะนำและประสบการณ์ที่แชร์กันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่