เตือนภัยซื้อสินค้า Homepro online ครับ ได้ของมีตำหนิ ไม่รับผิดชอบใดๆ

เนื่องจากผมได้ซื้อสินค้าจากapp homepro ครับ
ใช้บริการส่งด่วน นัดไว้16.00 พยายามแจ้งแล้วว่าขอตรงเวลาเนื่องจากผมต้องรีบไปทำงานตอน 16.30
แต่ช่างได้มาเลท16.20น ทำให้ผมไม่มีโอกาสได้ตรวจสินค้าละเอียดมากนัก ช่างมาส่งและผมได้ให้ตู้เย็นเก่ากับช่างไปด้วย จากนั้นผมได้ออกไปทำงานจนถึง 20.00น

เลิกงานผมได้กลับมาคอนโดตอน 20.00น ได้เห็นรอยบุบที่ประตูตู้เย็นด้านบนซึ่งมองไม่เห็นในตอนแรก เพราะไม่มีเวลาตรวจ
จึงโทรไป call center ในตอนนั้นเลยว่ามีรอยบุบ call center จึงขอเวลาตรวจสอบ

วันรุ่งขึ้นจึงโทรไปตาม 1284 call center แจ้งว่าได้ช่างบอกลูกค้าแล้วว่ามีรอยบุบทั้งๆที่ไม่ได้แจ้ง

ผมจึงแย้งไปว่าผมมีกล้องวงจรปิดว่ามันมีรอยบุบอยู่แล้วและช่างไม่ได้มีการแจ้งอะไร(มีภาพและเสียงบันทึกไว้ทั้งหมด)

แต่ทาง homepro online ได้แต้งว่าผู้บริหารตัดสินแล้วว่าจะไม่มีการรับผิดชอบใดๆ (ทั้งๆที่มันบุบอยู่แล้ว)

ผมจึงขอเตือนภัยเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเรื่องการระมัดระวังการซื้อของจาก homepro online หรือจาก homepro เพราะอาจจะได้สินค้ามีตำหนิ และไม่มีความรับผิดชอบใดๆทั้งๆที่มีหลักฐานคลิปวีดีโอว่ามีรอยบุบตั้งแต่มาส่ง


[img]blob:https://ppantip.com/42df765b-e09d-49e7-adf3-4a64620611bf[/img]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่