ผมเป็นคนนึงที่ชอบซื้อสินค้าออนไลน์ เพราะความสะดวกรวดเร็วและนัดหมายจัดส่งตามระยะเวลา เมื่อวันที่ 29 มีค 67 ได้สั่งซื้อสุขภัณฑ์จาก homepro และพร้อมค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง 950 บาทโดยในระบบแจ้งผ่าน app.ให้เลือกวันส่งสินค้า เวลา และพร้อมติดตั้ง ในระบบแจ้งว่าช่วง 9.00-11.00 ของวันที่ 30 มีค 67จะดำเนินการแล้วเสร็จจึงตัดสินใจกดซื้อสินค้าและชำระเงิน ผ่านมาประมาณ 1 ชม. มีคนติดต่อกลับมาว่าไม่สามารถจัดส่งให้ได้เร็วสุดคือ 2 เมษายน 2567 ผมเลยตอบกลับมาว่าในระบบแจ้งว่าวันที่ 30 มีค. ถึงได้ซื้อสินค้าและจ่ายเงินเพราะวันอื่นจะไม่ว่างให้ส่งของและไม่สะดวก ทางจนท.จึงแจ้งว่าถ้าแบบนั่นจะแทรกคิวให้ตามวันเวลาดังกล่าว ผ่านไปสักครู่มีช่างโทรมาว่าจะเข้ามาติดตั้งไม่เกิน 11.00 น.ของวันที่ 30 มีค หลังจากนั้นไม่นานมี sms เข้ามาว่าจะส่งสินค้าได้ไม่เกิน 15.00 น. ของวันที่ 30 มีค. ผมจึงโทรกลับไปแจ้งหาช่างว่า สินค้าจะมาส่ง 15.00 น.นะครับ เกรงว่าช่างมาเวลาดังกล่าวจะไม่ได้ทำงานเพราะของยังไม่มา ตัวคนรับสายเข้าใจและจะประสานงานให้ จนมาถึงวันที่ 30 มีค มีช่างโทรมาตอน 10.00 น.ว่าจะมาติดตั้ง ผมก็เข้าใจว่าประสานงานกันเรียบร้อยพร้อมเอาสินค้ามาส่งด้วยกลับกลายว่า สินค้าไม่มาช่างมาก่อน จึงขอถอดสุขภัณฑ์ก่อนแล้วรอสินค้ามาจะมาติดตั้งให้ พยายามประสาน homepro ผ่าน 1284 แต่ก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาใดๆ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรจากสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้คงครั้งสุดท้ายที่จะใช้บริการ เราคิดว่าสินค้าและบริการแพงกว่าท้องตลาดแต่ซื้อความสะดวกและเวลากลับกลายเป็นแย่กว่า ร้านอื่นๆทั่วๆไป
Homepro ไม่ profressional