วันนี้มีนัดล้างแอร์กับทาง HomePro ซึ่งได้คูปองชดเชยจากการสั่งซื้อกระเบื้องแล้วพนักงานมาส่งช้า แล้วของก็ไม่ครบ
รอบนี้เลยนัดล้างแอร์กันไว้ตั้งแต่ 24 กันยายน ว่าวันนี้ 3 ตุลาคม จะมาล้างแอร์ตอน 8.30 ถึงตอนนี้ที่พิมพ์อยู่ 10.00 ก็ยังไม่มา
8.53: โทรไปตามช่าง ที่ทำนัดให้ เบอร์ 0917727xxx ก็บอกว่าเดี๋ยวเช็คให้
9.20 โทรไปตามก็ไม่ยอมรับสาย
9.38 1284 โทรมา บอกว่าไม่มีคิว ปกติต้องนัดล่วงหน้า 3 วัน //
แต่เรานัดไปล่วงหน้า 10 วันแล้วไง
1284 ยังมี offer ว่าจะหาช่างนอกมาล้างให้ // จุดนี้มันใช่หรอครับ เราจะล้างกับ HomePro ถ้าล้างช่างนอก หาเองก็ได้
9.40 - 10.00 ช่างคนที่นัดให้ ก็ยังไม่ยอมรับสายผม เหมือนมีบล็อคสายผมด้วย
ไม่อยากจะเชื่อว่า HomePro จะทำงานกันได้อย่าง "ไร้ความมืออาชีพมากๆ"
นัดไม่เป็นนัด ไม่รับผิดชอบ บล็อคเบอร์ลูกค้า
[CR] ความไม่มืออาชีพของ HomePro นัดแล้วไม่เป็นนัด บล็อคเบอร์ลูกค้า
รอบนี้เลยนัดล้างแอร์กันไว้ตั้งแต่ 24 กันยายน ว่าวันนี้ 3 ตุลาคม จะมาล้างแอร์ตอน 8.30 ถึงตอนนี้ที่พิมพ์อยู่ 10.00 ก็ยังไม่มา
8.53: โทรไปตามช่าง ที่ทำนัดให้ เบอร์ 0917727xxx ก็บอกว่าเดี๋ยวเช็คให้
9.20 โทรไปตามก็ไม่ยอมรับสาย
9.38 1284 โทรมา บอกว่าไม่มีคิว ปกติต้องนัดล่วงหน้า 3 วัน // แต่เรานัดไปล่วงหน้า 10 วันแล้วไง
1284 ยังมี offer ว่าจะหาช่างนอกมาล้างให้ // จุดนี้มันใช่หรอครับ เราจะล้างกับ HomePro ถ้าล้างช่างนอก หาเองก็ได้
9.40 - 10.00 ช่างคนที่นัดให้ ก็ยังไม่ยอมรับสายผม เหมือนมีบล็อคสายผมด้วย
ไม่อยากจะเชื่อว่า HomePro จะทำงานกันได้อย่าง "ไร้ความมืออาชีพมากๆ"
นัดไม่เป็นนัด ไม่รับผิดชอบ บล็อคเบอร์ลูกค้า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้