Home service by Homepro บริการแย่มากๆ บอก service 24 ชม. แค่ล้างแอร์ยังเลื่อนเป็นวันๆ

สวัสดีค่ะขอเกริ่นก่อนว่าได้ซื้อบริการล้างแอร์ "Home service By Homepro" ผ่านแอพพลิเคชั่นของ Homepro โดยทำการสั่งซื้อเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2024 และจองรับบริการในวันที่ 5 พฤษภาคม 2024 เวลา 16:00 - 18:00 น. จ่ายเงินผ่าน QR Promptpay เราก็รอจนถึงวันที่ต้องได้รับบริการ ขออนุญาตเล่าเป็นข้อๆ เพื่อความเข้าใจง่าย

 1. เมื่อถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2024 ทางเราก็รอเวลาจนถึง 16.40 น. ไม่มีการติดต่อใดๆ จากทาง Homepro เราจึงทักแชทในแอพว่าจะเข้ามาประมาณกี่โมง ทาง admin ก็ตอบกลับมาว่า "กรุณารอจนถึงเวลานัดหมาย เดี่ยวช่างจะติดต่อกลับไป" โอเค เราก็รอค่ะ รอจนถึง 17:39 น. ทางทีมช่างโทรกลับมาว่าวันนี้อาจจะเข้าไปไม่ทัน เพราะมีติดอีก 3 คิว และหน้างานที่ยังไม่เสร็จอีก 1 คิว แต่ถ้าลูกค้าสะดวกรอก็สามารถใช้บริการภายในวันนี้ได้ ไอ้เราก็เกรงใจไง เลยบอกไปว่าเป็นพรุง่นี้ก็ได้ น่าจะได้เกินช่วงเที่ยงใช่มั้ยคะ ทางช่างก็ตอบมาว่าประมาณนั้นครับ เราก็โอเควางสายไป

 2. วันถัดมา 6 พฤษภาคม 2024 เรารอให้ทาง Homepro ติดต่อเข้ามาจนถึง 14:30 น. ก็ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น จนเราต้องโทรไปที่ call center 1284 อีกครั้ง คราวนี้ทาง call center บอกจะให้ทีมช่างติดต่อกลับมาภายใน 30 นาที แต่ !!! ไม่มีการตอบกลับใดๆทั้งสิ้นค่ะ เราโทรกลับไปที่ 1284 อีกครั้งงวดนี้โดนตัดสายและมี sms แจ้งมาว่า "ขออภัยไม่สามารถให้บริการท่านได้ ด้วยปริมาณสายติดต่อ 1284 มีจำนวนมาก" ตอนเย็นประมาณทุ่มกว่าๆ เราเลยขับรถไปสาขาใกล้บ้านเพื่อแจ้งปัญหา ผลที่ได้จากการคุยกับสาขาคือ "เราได้แต่ส่งเรื่องเข้าส่วนของหน่วยงานออนไลน์และผสานงานให้ ไม่สามารถที่จะยกเลิกหรือ ติดต่อโดยตรงให้ค่ะ" สรุปไปที่สาขาก็ไม่ได้อะไร เลยโทรกลับไปยัง call center อีกรอบ งวดนี้บอกอีกว่าจะโทรกลับพร้อมให้เหตุผลว่าทำไมล่าช้าก่อน 10 โมงเช้าของพรุ่งนี้(7 พค 2024) เราก็ยอมอีกแล้ววางหูไป

 3. ต่อมาวันปัจจุบันวันที่  7 พฤษภาคม 2024 เราก็รอไปจนเลย 10:00 น. ตามที่แจ้งไปแล้วก็ยังเงียบ ไร้การติดต่อกลับเหมือนเดิม จนต้องโทรไป call center ตอน  12:25 น. อีกรอบ พนักงานก็ให้คำตอบเดิมว่าจะผสานงานและติดต่อกลับภายใน 14:00 น.
....
....
....
จากเหตุการณ์ทั้งหมดทำให้เกิดคำถามขึ้นมาค่ะว่า
1. คิวงานใน 1 วันทาง Homepro มีการจัดคิวงานให้กับช่างจำนวนกี่งานใน 1 วัน โดยที่ช่างไม่สามารถเมเนจงานให้จบภายใน 1 วันได้
2. กรณีที่มีการเลื่อนคิวงานของลูกค้าเป็นอีกวันหนึ่ง การจัดลำดับของคิวงานเป็นแบบใด? งานค้างขึ้นก่อน ค่อยเป็นงานภายในวัน หรือเอางานภายในวันให้เสร็จค่อยไปงานค้าง หรือมีทีมช่างเก็บตกงานค้างของวันนั้นๆคะ
3. ทำไมงานบริการไม่สามารถติดต่อกับสาขาใกล้บ้านได้ หรือในแอพควรขึ้นมามั้ยว่างานบริการที่ลูกค้าซื้อขึ้นอยู่กับสาขาไหน ไม่ก็สามารถให้เลือกสาขาได้จะดีมาก

จากทั้งหมดที่กล่าวมา เจ้าของกระทู้ก็ยังไม่ได้รับบริการล้างแอร์จาก Homepro หลังจากได้รับแล้วจะมาต่อ Part 2 ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่