สวัสดีครับ
วันนี้อยากจะมาบ่นเรื่องซื้อของมาติดตั้งจาก HomePro เจอปัญหาแบบนี้แล้วผมไม่ค่อยโอเคเท่าไร เลยอยากมาก Review ให้เพื่อนๆชาวพันทิปได้ฟัง
ก่อนหน้านี้ ผมซื้อ แอร์ Samsung จาก HomePro พระราม 3 มา เมื่อ วันที่ 15/4/2019 โดยนัดช่างมาดูหน้างานวันที่ 19/4/2019 ช่วงเช้า 8.30 - 9.00 เป็นครั้งแรก โดยช่างบอกว่าโดยปกติใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงก็เสร็จ
ในวันที่ 19/4/2019 ผมก็ลางานเช้ามา โดยนัดกันที่ 8.30 - 9.00 ซึ่งในช่วงเช้า ตอน 9.00 ช่างก็โทรมาบอกว่าเพิ่งออกจะถึงช้าหน่อย ซึ่งก็เซ็งๆละเพราะผมค่อนข้างตรงเวลา โดยช่างมาถึง 10.00 - 10.30 โดยประมาณ พอมาดูหน้างานเสร็จ เนื่องจากต้องติดตั้งเพิ่ม เนื่องจากที่ไม่พอและต้องรื้อฝ้าติดตั้ง และต้องใช้อุปกรณ์เพิ่ม เลยนัดอีกทีวันนี้ 26/4/2019 ผมก็โอเคเนื่องจากเข้าใจว่ามีปัญหา
พอถึงวันนี้ 26/4/2019 ผมได้จองกับทาง call center เวลาเดิมคือ 8.30 - 9.00 และได้ลางานทั้งวันเพื่อมารอติดตั้งแอร์ โดยพอถึงเวลาจริง ตอน 9 โมง ก็ไม่มีช่างมา ผมก็ไม่รู้จะติดต่อเบอร์ช่างคนไหนเพราะไม่รู้เปลี่ยนคนรึเปล่า เลยรอไปเรื่อยๆ โดยไม่มีการติดต่อใดๆ จนถึง 10.30 ผมโทรหา 1284 เพื่อติดต่อกับทีม call center ให้ช่วยตามเรื่องให้ซึ่งทางทีมก็รับเรื่องไว้แล้วบอกจะติดต่อกลับช่างทันที ซึ่งผมก็นั่งรอที่คอนโดไปเรื่อยๆ จน เที่ยง ผมทนไม่ไหวเลยติดต่อไปอีกทีที่ 1284 เบอร์เดิม ว่าทำไมช่างถึงยังไม่มาอีก ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบเหมือนเดิมคือกำลังติดต่อช่างโดยผมก็ไม่รู้ว่าติดต่อกันยังไง แล้วผมก็บอกว่าให้เวลาถึง 12.30 ผมจะไม่รอแล้ว ซึ่งตอน 12.30 ช่างก็โทรมาพอดีว่ากำลังออกจากอีกที่ซึ่งผมจำไม่ได้ว่าที่ไหนแต่น่าจะใช้เวลากว่าจะมาถึง ผมเลย cancel ไปก่อน จะนัดอีกทีวันหลังไปเลย ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังติดสินใจที่จะ refund แอร์คืนเนื่องจากผมคิดว่าน่าจะไปติดต่อกับที่อื่นได้แล้ว น่าจะได้ติดตั้งเร็วกว่า เสียเวลามากๆ จ่ายเงินซื้อก็ตั้งหลายหมื่น ได้บริการแบบนี้ ผมว่าไม่ไหวนะครับ
สุดท้ายเลยมา Review ให้เพื่อนๆฟัง ว่าบริการ HomePro เป็นยังไงบ้าง
ล่าสุดตอน 16.00 มีทีมโทรมาตามเรื่องรายงานไป ผมถามว่าผมทำอะไรกับการเสียเวลา 2-3 วันที่ต้องมารอช่างบ้าง ทางทีมก็ตอบว่าทำอะไรไม่ได้ค่ะ ก็โอเคครับ รับทราบ
ขอบคุณครับ
[CR] นัดช่างมาติดตั้งแอร์ตั้งแต่ 8.30 แต่ช่างไม่มาซักที
วันนี้อยากจะมาบ่นเรื่องซื้อของมาติดตั้งจาก HomePro เจอปัญหาแบบนี้แล้วผมไม่ค่อยโอเคเท่าไร เลยอยากมาก Review ให้เพื่อนๆชาวพันทิปได้ฟัง
ก่อนหน้านี้ ผมซื้อ แอร์ Samsung จาก HomePro พระราม 3 มา เมื่อ วันที่ 15/4/2019 โดยนัดช่างมาดูหน้างานวันที่ 19/4/2019 ช่วงเช้า 8.30 - 9.00 เป็นครั้งแรก โดยช่างบอกว่าโดยปกติใช้เวลา 3-4 ชั่วโมงก็เสร็จ
ในวันที่ 19/4/2019 ผมก็ลางานเช้ามา โดยนัดกันที่ 8.30 - 9.00 ซึ่งในช่วงเช้า ตอน 9.00 ช่างก็โทรมาบอกว่าเพิ่งออกจะถึงช้าหน่อย ซึ่งก็เซ็งๆละเพราะผมค่อนข้างตรงเวลา โดยช่างมาถึง 10.00 - 10.30 โดยประมาณ พอมาดูหน้างานเสร็จ เนื่องจากต้องติดตั้งเพิ่ม เนื่องจากที่ไม่พอและต้องรื้อฝ้าติดตั้ง และต้องใช้อุปกรณ์เพิ่ม เลยนัดอีกทีวันนี้ 26/4/2019 ผมก็โอเคเนื่องจากเข้าใจว่ามีปัญหา
พอถึงวันนี้ 26/4/2019 ผมได้จองกับทาง call center เวลาเดิมคือ 8.30 - 9.00 และได้ลางานทั้งวันเพื่อมารอติดตั้งแอร์ โดยพอถึงเวลาจริง ตอน 9 โมง ก็ไม่มีช่างมา ผมก็ไม่รู้จะติดต่อเบอร์ช่างคนไหนเพราะไม่รู้เปลี่ยนคนรึเปล่า เลยรอไปเรื่อยๆ โดยไม่มีการติดต่อใดๆ จนถึง 10.30 ผมโทรหา 1284 เพื่อติดต่อกับทีม call center ให้ช่วยตามเรื่องให้ซึ่งทางทีมก็รับเรื่องไว้แล้วบอกจะติดต่อกลับช่างทันที ซึ่งผมก็นั่งรอที่คอนโดไปเรื่อยๆ จน เที่ยง ผมทนไม่ไหวเลยติดต่อไปอีกทีที่ 1284 เบอร์เดิม ว่าทำไมช่างถึงยังไม่มาอีก ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบเหมือนเดิมคือกำลังติดต่อช่างโดยผมก็ไม่รู้ว่าติดต่อกันยังไง แล้วผมก็บอกว่าให้เวลาถึง 12.30 ผมจะไม่รอแล้ว ซึ่งตอน 12.30 ช่างก็โทรมาพอดีว่ากำลังออกจากอีกที่ซึ่งผมจำไม่ได้ว่าที่ไหนแต่น่าจะใช้เวลากว่าจะมาถึง ผมเลย cancel ไปก่อน จะนัดอีกทีวันหลังไปเลย ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังติดสินใจที่จะ refund แอร์คืนเนื่องจากผมคิดว่าน่าจะไปติดต่อกับที่อื่นได้แล้ว น่าจะได้ติดตั้งเร็วกว่า เสียเวลามากๆ จ่ายเงินซื้อก็ตั้งหลายหมื่น ได้บริการแบบนี้ ผมว่าไม่ไหวนะครับ
สุดท้ายเลยมา Review ให้เพื่อนๆฟัง ว่าบริการ HomePro เป็นยังไงบ้าง
ล่าสุดตอน 16.00 มีทีมโทรมาตามเรื่องรายงานไป ผมถามว่าผมทำอะไรกับการเสียเวลา 2-3 วันที่ต้องมารอช่างบ้าง ทางทีมก็ตอบว่าทำอะไรไม่ได้ค่ะ ก็โอเคครับ รับทราบ
ขอบคุณครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้