เริ่มจาก กลอนประตูที่คอนโดเสีย ชนิดที่ใช้ง่นไม่ได้ ต้องใช้กุญแจไขประตู ซึ่งกุญแจมีดอกเดียว และประตูปิดไม่ได้หากไม่มีการล๊อกกุญแจ
เราจึงรีบไปซื้อ digital door lock ที่โฮมโปร ซึ่งต้องใช้ช่างของโฮมโปรติด เราได้คิววันที่ 9/10 16น.
พอถึงวัน มีเบอร์แปลกโทรมา และขึ้นใน whoscall ว่า สงสัยเป็นสแปม.. เราเลยไม่รับสายปละเบอร์โทรมาครั้งเดียว
ซึ่งเมื่อถึงเวลาเราก็แปลกใจว่าทำไมช่างยังไม่ติดต่อมา จึงโทรไปหา call center ปรากฎว่าช่างจะเลื่อนคิวเราเป็น18 น. ซึ่งเราไม่วะดวก นิติไม่ให้ทำเสียงดังแล้ว
เราจึงแจ้งว่าเราขอคิวเร็ว เพราะเราลำบากกับการเข้าห้อง สรุป เงียบไป ทั้งcall center ทั้งช่าง เลยโทรหาcall center เพื่อจะคอมเพลน call center รับปากจะประสานงานกับช่างเพื่อหาคิว และเงียบไปอีก...
เราเลยโทรหาช่างเพื่อสอบถาม ช่างบอกว่าประสานสาขาไปให้สาขาติดต่อ... ไอ้เราก็รอ เพราะหากได้คิววันที่10 เราต้องเคลียร์ธุระ และหลังจากนั้นจะหาวันว่ายาก และคอนโดไม่ให้เสียงดังวันเสาร์อาทิตย์
รอไปครึ่งชม. ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรเข้าสาขาที่เราซื้อ และเล่าเหตุการณ์ ปรากฏว่า เช็คในระบบ คิวเราถูกเลื่อนเป็นวันที่ 9/10 18น. ซึ่งเราไม่ได้ยอมรับการเลื่อนเวลาเลย (พอเราแจ้ง สาขาถามย้อนว่า แล้วมีรเลื่อน... คือก็บอกอยู่ว่าดิฉันไม่ได้เลื่อน) ซึ่งยอมรับว่าอารมมาเต็มเพราะเราต้องเคลียร์ธุระรอช่าง
สาขาก็บอกว่าจะหาคิวให้เร็วที่สุด และให้เรารอการติดต่อกลับ
สุดท้ายเราได้คิววันที่11/10 และคำพูดของเจ้าหน้าที่สาขาว่า กรุณารับโทรศัพท์ด้วย...
ซึ่งเบอร์ช่างคุณขึ้นเป็นเบอร์สแปม ..
โดยตลอดเหตุการณ์ เราไม่ได้ยินคำขอโทษจากพนักงานคนไหนเลย ...
จบด้วย sell ของแบรนด์โทรมาอีกครั้ง จึงได้ยินคำขอโทษ
เราแค่รู้สึกว่าเราคาดหวังการบริการที่ดีจาก homepro มากกว่านี้ อย่างน้อย คำขอโทษ หรือการแก้ปัญหาที่รวดเร็ว
เราอาจจะเรื่องมาก แต่มันคือความคาดหวังของผู้รับบริการ และความไว้ใจในร้านค้า ขอให้ทางhomepro ปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้ ไม่งั้นการไปซื้อร้านทั่วไปคงไม่ต่างกัน
[CR] รีวิว การซื้อ Digital door lock จาก โฮมโปร
เราจึงรีบไปซื้อ digital door lock ที่โฮมโปร ซึ่งต้องใช้ช่างของโฮมโปรติด เราได้คิววันที่ 9/10 16น.
พอถึงวัน มีเบอร์แปลกโทรมา และขึ้นใน whoscall ว่า สงสัยเป็นสแปม.. เราเลยไม่รับสายปละเบอร์โทรมาครั้งเดียว
ซึ่งเมื่อถึงเวลาเราก็แปลกใจว่าทำไมช่างยังไม่ติดต่อมา จึงโทรไปหา call center ปรากฎว่าช่างจะเลื่อนคิวเราเป็น18 น. ซึ่งเราไม่วะดวก นิติไม่ให้ทำเสียงดังแล้ว
เราจึงแจ้งว่าเราขอคิวเร็ว เพราะเราลำบากกับการเข้าห้อง สรุป เงียบไป ทั้งcall center ทั้งช่าง เลยโทรหาcall center เพื่อจะคอมเพลน call center รับปากจะประสานงานกับช่างเพื่อหาคิว และเงียบไปอีก...
เราเลยโทรหาช่างเพื่อสอบถาม ช่างบอกว่าประสานสาขาไปให้สาขาติดต่อ... ไอ้เราก็รอ เพราะหากได้คิววันที่10 เราต้องเคลียร์ธุระ และหลังจากนั้นจะหาวันว่ายาก และคอนโดไม่ให้เสียงดังวันเสาร์อาทิตย์
รอไปครึ่งชม. ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรเข้าสาขาที่เราซื้อ และเล่าเหตุการณ์ ปรากฏว่า เช็คในระบบ คิวเราถูกเลื่อนเป็นวันที่ 9/10 18น. ซึ่งเราไม่ได้ยอมรับการเลื่อนเวลาเลย (พอเราแจ้ง สาขาถามย้อนว่า แล้วมีรเลื่อน... คือก็บอกอยู่ว่าดิฉันไม่ได้เลื่อน) ซึ่งยอมรับว่าอารมมาเต็มเพราะเราต้องเคลียร์ธุระรอช่าง
สาขาก็บอกว่าจะหาคิวให้เร็วที่สุด และให้เรารอการติดต่อกลับ
สุดท้ายเราได้คิววันที่11/10 และคำพูดของเจ้าหน้าที่สาขาว่า กรุณารับโทรศัพท์ด้วย...
ซึ่งเบอร์ช่างคุณขึ้นเป็นเบอร์สแปม ..
โดยตลอดเหตุการณ์ เราไม่ได้ยินคำขอโทษจากพนักงานคนไหนเลย ...
จบด้วย sell ของแบรนด์โทรมาอีกครั้ง จึงได้ยินคำขอโทษ
เราแค่รู้สึกว่าเราคาดหวังการบริการที่ดีจาก homepro มากกว่านี้ อย่างน้อย คำขอโทษ หรือการแก้ปัญหาที่รวดเร็ว
เราอาจจะเรื่องมาก แต่มันคือความคาดหวังของผู้รับบริการ และความไว้ใจในร้านค้า ขอให้ทางhomepro ปรับปรุงการบริการให้ดีกว่านี้ ไม่งั้นการไปซื้อร้านทั่วไปคงไม่ต่างกัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้