ใครเคยเจอการประสานของ HOMEPRO บ้าง แย่สุด

ซื้อคูปองล้างแอร์ แค่ล้างแอร์ แต่ช่างทำอุปกรณ์ของแอร์ชำรุด 3-4 เดือนแล้วยังแก้ไม่หาย แล้วติดต่อก็ยากต้องโทรเข้าศุนย์เท่านั้น คุยกับช่างโดยตรงก็ไม่ได้ คุยตรงไม่ได้ก็เข้ามตอาจจะเป็นที่ระบบของหน่วยงานคุณ แต่ตัวกลางผสานงานคือห่วยแตกสุด ทุกอย่างเหมือนวนเวียนอยู่ที่เดิม ล่าสุด วันนี้ มีนัดจะมาซ่อม 30 พ.ค.67 มี SMS ยืนยัน แต่เงียบโทรไป 1284 บอกว่าไปผิดบ้าน ไม่ให้เข้า เดี๋ยวยังไม่มีใครโทรมาหาเลยค่ะ วันนี้ ทุกอย่างการประสานงานดูตลกไปหมด ใครพบเจอปัญหาการประสานงานของโฮมโปรแบบนี้บ้างไหมคะ หรือเราซวยอยู่คนเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่