ไปยื่นเรื่อง ขอยกเลิกSIM 1-2 call และ ขอคืนเงินที่เหลือใน SIM ที่ AIS shop สาขาโรบินสัน สาขาต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 23/3/68 รอบแรก หลังยื่นเรื่อง พนักงานไม่สามารถตอบระยะเวลาดำเนินการได้ แต่สุดท้ายแจ้งว่า 15 วัน ครบ 15 วันไม่มีเงินโอน ติดต่อพนง อีกครั้ง พนง แจ้งว่า เป็น 30 วัน ครบ วันที่ 21/4/68 ก็ยังไม่โอน จึงเกิดคำถามว่า 1. ระบบการทำงานไม่มีกำหนดเวลาที่แน่นอน หรืออย่างไร 2. พนง สาขาทำงานกันอย่างไร ติดต่อโทรศูนย์รับเรื่องบอก ไม่มีการยื่นเรื่องไว้ เบอร์โทรสาขาติดต่อไม่ได้ การโทรติดต่อส่วนกลาง กับ พนง ที่ใช้เวลานาน กว่าจะมีผู้รับสาย 3. พนง สาขาที่รับเรื่องไม่ยอมแจ้งชื่อ-สกุล ให้ติดตามเรื่องได้ เป็นเพราะอะไร ร้องเรียนการทำงาน พนง ต้องทำอย่างไร 4. พนง AIS ที่สามารถจัดการในเรื่องนี้ได้แบบจบในคราวเดียว ช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ หรือเพื่อน ๆ สมช มีแนวทาง จัดการ กันอย่างไร รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะคะ #AIS #1-2 call #
ยกเลิกSIM1-2 callและขอเงินคืน ยื่นเรื่อง 23/3/68 ที่AIS วันนี้โทรติดต่อศุนย์แจ้งว่าไม่มียื่นเรื่องไว้?