ผมเพิ่งไปซื้อ SIM รายปี ของ True ใน แอ็ป SHOPEE (จากร้าน WPN Mobile) เมื่อวันที่ 15/04/68 เมื่อได้รับพัสดุ วันที่ 18/04/68 เวลา 20.00 น. และวันที่ 19/04/68 ผมก็แกะซองจดหมาย เอา SIM แล้วเอาซองจดหมายทิ้งถังบยะ ใส่กระเป๋า พอถึงที่ทำงาน ผมจะลงทะเบียน SIM ปรากฎ ว่า SIM หล่น หายผมลงไปหาซองจดหมาย(ที่ถังขยะ) ก็ไม่มี SIM ผมก็ส่งข้อความ ถามร้านค้า (SHOPEE) ที่ผมซื้อ ทางร้านแจ้งเบอร์ และออกใบเสร็จให้ พร้อม แนะนำ ให้ทางผม ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และติด ศูนย์ True ดู
ผมก็ไปแจ้งความ ที่ สน.เตาปูน และนำเอกสาร ทั้งหมด ไปติดต่อที่ ศูนย์ True สาขาเดอะมอล บางกะปิ จนท. ศูนย์ True รับเรื่อง และ แจ้งว่า ต้องหา serial number ซึ่งผมเมื่อแกะ ซองจดหมาย ก็เอาใส่กระเป๋าเลย ไม่ได้ถ่ายรูปซองซิมไว้เลย แต่จนท. ศูนย์ True รับเรื่อง และจะติดต่อกลับ ภายใน 24 ชั่วโมง จนท.วันนี้ เรื่องก็ยังเงียบอยู่ ยังไม่มี จนท. ติดต่อต่อกลับ แต่อย่างใด และ จะติดต่อ Call center True ก็รอนาน คุยกับ น้องมะลิ ก็ไม่รู้เรือง ไม่รู้จะทำยังไงดี ค่า SIM ก็ 1800 บาท ไม่รู้ต้องตามยังไง ครับ ปกติ ผมจะเป็น ลูกค้า True ตลอด ทั้งบ้าน พอเกิดเหตุการณ์นี้ ทำให้ ผม ต้องคิดใหม่
ทำตัว SIM รายปี ที่ยังไม่ลงทะเบียนหาย สามารถออกตัว SIM ใหม่ได้ ไหมครับ
ผมก็ไปแจ้งความ ที่ สน.เตาปูน และนำเอกสาร ทั้งหมด ไปติดต่อที่ ศูนย์ True สาขาเดอะมอล บางกะปิ จนท. ศูนย์ True รับเรื่อง และ แจ้งว่า ต้องหา serial number ซึ่งผมเมื่อแกะ ซองจดหมาย ก็เอาใส่กระเป๋าเลย ไม่ได้ถ่ายรูปซองซิมไว้เลย แต่จนท. ศูนย์ True รับเรื่อง และจะติดต่อกลับ ภายใน 24 ชั่วโมง จนท.วันนี้ เรื่องก็ยังเงียบอยู่ ยังไม่มี จนท. ติดต่อต่อกลับ แต่อย่างใด และ จะติดต่อ Call center True ก็รอนาน คุยกับ น้องมะลิ ก็ไม่รู้เรือง ไม่รู้จะทำยังไงดี ค่า SIM ก็ 1800 บาท ไม่รู้ต้องตามยังไง ครับ ปกติ ผมจะเป็น ลูกค้า True ตลอด ทั้งบ้าน พอเกิดเหตุการณ์นี้ ทำให้ ผม ต้องคิดใหม่