ความประทับใจ True 5G VIP

ได้รับ SMS จาก True 5G VIP ลงทะเบียนรับซิมทดลองใช้ 5G ฟรี .....

ได้รับ Sim เมื่อ เสาร์ 24 เมย. 64 พยายามลงทะเบียนไป

ระหว่างลงทะเบียนถ้าไปรับสายโทร หรือ เปลี่ยนไปดูแอปอื่น จะทำให้เริ่มต้นใหม่ ต้องกรอกรายละเอียด
ใหม่ทั้งหมด รวมทั้งการ scan ใบหน้าและบัตรประชาชน

ทำไปซะ 5 รอบ ระหว่างนั้นโทรหาเพื่อนเพื่อตรวจสอบเลขมงคลไปด้วยใช้เวลาพอสมควร

ทำไปจนถึงขั้นสุดท้ายไม่ทราบว่าเกิดผิดพลาดอะไร แอปขึ้นให้ดูศูนย์บริการ True ที่ใกล้เคียง

ผมเลือกไปหารือที่สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์
ไปถึง พนง สาขา ไม่สามารถ activate SIM ได้ แนะนำให้ไปดูหน้าซองจดหมายและโทรหาผู้ส่งซึ่งเป็น ผู้ดำเนินการแทน True หากทำไม่ได้ให้เอาซองจดหมายกลับมาที่ shop เพื่อจะดำเนินการให้

ผมโทรหาเบอร์ผู้ส่ง SIM ตามที่ระบุบนซอง ADEN Fulfiillment 02-020-2354 แจ้งว่าเปิดเฉพาะวันทำการ จันทร์ - ศุกร์ xx.xx - 18.00 น.

คิดว่าเมื่อโทรไม่ได้ ทาง Shop จะดำเนินการได้ จึงขับรถกลับมา ที่เซ็นฯ รัตนาธิเบศร์อีกครั้ง

Shop คุยกันเองสักพัก แล้วมาแจ้งว่าดำเนินการไม่ได้ เพราะต้องโทรไปที่ ADEN .. เหมือนกัน

อ้าว !!!!! ทำไมไม่บอกผมแต่แรก ว่าทำไม่ได้ให้รอโทรเอง วันทำงาน ฿฿฿฿ เสียเวลาไปกับการเดินทาง 2 รอบ และการลงทะเบียนไปมาก โดยยังเปิดเบอร์ไม่ได้ ต้องรอ เช้าวันจันทร์ ๕๕๕ น่าประทับใจไหมครับ ผม complain พนง ไป แต่นึกได้ว่า เป็น พนง คงจะรู้เท่าที่ ได้รับแจ้ง จึงบอกว่า ไม่ใช่ความผิดน้อง แต่ขอบ่นสักหน่อย เพราะผมเสียเวลาไปมาก และต้องเดินทางมาที่ shop 2 ครั้ง โดยไม่ได้เปิดเบอร์

วันจันทร์ 26 เมย. เมื่อว่าง รีบโทรไป ADEN .. พนง รับสาย แจ้งว่าเป็นปัญหาของ True ให้ติดต่อ True ผมรู้สึกไม่ดีอีกครั้ง จะให้ติดต่อใครกันแน่ ครับ บ่นกับ พนง EDEN แจ้งความอึดอัดใจ และขอให้ช่วยดู case นี้ให้ด้วย หากต้องติดต่อกับ True EDEN ก็ควรติดต่อเอง ไม่ใช่ให้ผมโทร หรือไปหา เพราะจะไม่ได้เรื่องอีก พนง ขอตรวจสอบและโทรกลับ

พนง EDEN โทรมา และแจ้งให้ดำเนินการตามขั้นตอนใหม่อีกครั้ง ตามที่ระบุจากซองใส่ Sim
ผมออกไปทำธุระนอกบ้าน ไม่ได้เอาซองใส่ Sim ไปด้วย จึงทำต่อไม่ได้ พนง ขอให้ทำเมื่อกลับบ้านแล้ว โดยให้ติดต่อ พนง (ระบุชื่อ)

กลับมาบ้าน โทรหา EDEN แจ้งว่าต้องการติดต่อกับ พนง (ระบุชื่อ) ทำตามขั้นตอนใหม่อีกครั้ง จนจบ ### เปิด Sim ใช้งานได้แล้ว แต่ภายในบ้านได้แค่ 3G ก็ Ok นะ

ลองใช้ไปสักพัก ก็สงสัยว่า Sim อันนี้ หลังจากใช้งานไปครบเดือนแล้วจะต้องทำอย่างไรต่อ 

ไปสอบถาม จนท True Shop เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์อีกครั้ง จนท ก็ช่วยเช็คให้หลายอย่าง ได้รับแจ้งว่า เบอร์คล้ายๆ เป็นเบอร์เติมเงิน ผมถามว่าหากเติมเงินแล้วจะยังใช้ 5G ได้ไหม และจากการลงทะบียนเหมือนมีข้อความว่าจะให้ใช้ package 699 บาท โดยมีส่วนลด 200 บาท 12 เดือน

จนท หาข้อมูลให้ไม่ได้ จึงให้บัตรคิวไปคุยกับ พนง ที่ counter พนง ที่รับเรื่องก็ไม่ทราบว่ามี Sim แบบนี้และไม่มีข้อมูล พนง ด้านข้างที่คล้ายสาวสอง ได้มาช่วยตรวจสอบให้ คุยกันไปมา ตอบคำถามไม่ได้ พนง สาวสองเริ่มมีอารมย์ ผมแจ้ง พนง ให้ใจเย็นๆ ถ้าไม่รู้ผมค่อยๆ หาข้อมูล หรือไป Shop อื่นอาจจะได้คำตอบ รวมทั้ง ส่วนลด 200 12 เดือน พนง *2 ก็ไม่ทราบ จึงบอก พนง *2 ว่า ไม่รู้ก็ไม่เป็นไรเพราะอาจจะเป็น โครงการใหม่ Shop ยังไม่ได้รับแจ้งข้อมูล แต่ พนง *2 เริ่มพูดจาไม่ดี จึงตัดบทว่า สรุป คุณไม่ทราบเรื่องนี้ ผมไป Shop อื่น

เดินออกมาเจอ พนง คนเก่า ที่ให้คิวไปพบ พนง counter ผม complain ว่า พนง counter สาว *2 ใช้วาจาไม่สุภาพกับผม ซึ่งเป็นลูกค้า
ไม่ได้ใช้งาน True มาระยะนึง กลับมา จะมีความประทับใจอย่างไร พนง ยกมือไหว้ ผมบอกว่า น้องผมไม่ได้ว่าอะไร ถ้าไม่รู้ก็บอกผมดีๆ ผมมีเวลาอีกเกือบเดือนอาจจะได้คำตอบ ไม่ใช่มาใช่ กริยา/วาจาไม่สุภาพแบบนี้ ถ้าชาติหน้าผมเกิดเป็นสาวสอง คงจะได้ตีกัน

ขอจบเรื่องไว้เท่านี้ ยังมีเวลาอีก 1 เดือน คงจะทราบว่าต้องทำอย่างไรต่อ แต่ผมคงไม่มีวาสนา ไปใช้บริการ True Shop Central Ratanatibet ต่อไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่