หลังจากสั่งซื้อซิมมา
ทำหายยกซองโดยหายปั้บเราก็รีบแจ้งคอลเซนเตอร์
ก็รับเรื่อง เช็คในระบบ บอกว่ายังไม่มีคนลงทะเบียนใช้นะคะ และให้ติดต่อช้อปใกล้สุดเป็นเดอะมอลล์โคราชจ้า า เกลียดชะมัด เจอมาหลายครั้งมาก กับงานบริการที่ห่วย แตกกกกกกก
การบริการที่ให้มา
ทำให้พนักงานหลายๆคนต้องเดือดร้อนตามไปด้วย
และครั้งนี้ก็เป็นไปตามคาดเจ้าค่ะ
รับเรื่อง สำเนาบัตร สำเนาเอกสารการซื้อขายซิมว่าเราซื้อจากบริษัทไหน ราคาเท่าไหร่ พร้อมขอฟอร์เวิดเมลล์การซื้อของเราไปด้วย
จากนั้นพนักงานเค้าทเตอร์และหัวหน้า(กระมัง) รับเรื่องและแจ้งว่า 1-2วันจะติดต่อแจ้งดำเนินการให้ เราก็มองว่าติดต่อวันเสาร์ (สาขาห้าง) ให้เวลาเค้าทำงานหน่อยละกัน
สั่งซื้อซิมจากบริษัท 17เมษา62
ซิมมาส่ง 19เมษา62
(โดยที่ซองมีการจ่าหน้าซองคนซื้อขาย ใบเสร็จ เลขปณ. ราคา และเบอร์ซิมที่เราซื้อ
ปรากฏว่าหายยกแพคซิม เหลือแค่เอกสารการซื้อขาย เบอร์ซิม ชื่อเรา ชื่อคนขาย เท่านั้น เราก็ปรึกษาคอลเซนเตอร์ สุดท้ายดุลพินิจอยู่ที่ ช้อป ซึ่งสามารถ resume sim ได้ (ซิมใหม่เบอร์เดิม)
ก็ติดต่อไปในวันที่ 20เมษา62 พนง. บอกว่า1-2วันทราบเรื่องดำเนินการให้
ผ่านไป
วันแล้ว
วันเล่า
วันนั้น
วันนี้
จวบจน
วันที่ 26เมษา62 โทรเช็คในระบบคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าไม่มีการทำเรื่องเข้าระบบใดๆ ยังคงว่างเปล่าเคว้งคว้างอยู่เช่นเดิม
เลยลองเดินเข้าไปช้อปอีกครั้ง
พนง. ไม่มาทำงาน หัวหน้าไม่ยอมออกมาคุย
และใช้ให้คนอื่นมาบอกว่าจะติดต่อกลับไป
จน
จนเวลา 19.31น. ให้พนง. ใครไม่รู้โทรมาแจ้งว่าทำไม่ได้ คืออะไร???
ทำไม่ได้ กับ ไม่ได้ทำ มันไม่ใช่นะ
ดุลยพินิจของคุณไม่มีเลยหรอ
ซิมส์นี้คือซื้อมา 1,779฿ แพงและเบอร์ไม่ได้สวย ไม่ได้อะไรเลย แค่จะต้องใช้งานเน็ตจากซิมถึงซื้อ
ผิดพลาดมากที่คิดมาเลือกใช้บริการที่นี่
มันหลายครั้งมากๆแล้ว กับทรูช้อปสาขาเดอะมอลล์โคราช
ตั้งแต่ไอโฟน แอปเปิ้ลวอช ไอแพด แพคเกจ เบอร์โทรโดนมาหลายครั้งจริงๆและยืนยันย้ายค่ายสบายใจกว่าทรูเยอะ
การบริการแย่ๆทำให้เครือข่ายคุณดูด้อยมาก แถมสวัสดิการพนักงานคุณไม่ได้สูงขึ้นด้วย
คนทำงานเป็นลูกน้องต้องมาฟังลูกค้าด่า พวกคุณเป็นผู้บริหารอะไรกัน นั่งยิ้มอยู่บนหอคอย
เครือข่ายที่สมควรแก่การโดนด่าจริงๆ
บริการหลังการขาย สักแต่การขายๆเอาเป้าไปวันๆ
ปล. สาขาอื่นในกทม บริการดี ลูกค้ามายังบริการดี แต่เครือข่ายเองก็ต้องมีมาตรฐานงานให้บริการ เพราะธุรกิจมันก็ต้องขายทั้งยอดและงานหลังบ้าน
หลังบ้านห่วย หน้าบ้านจะขายไปได้อะไร
จะขายวันเดียวเดือนเดียวแล้วเลิกหรอ?
ไม่ปรับปรุง = ไม่พัฒนา
True shop เดอะมอลล์โคราช สุดห่วยแตก
ทำหายยกซองโดยหายปั้บเราก็รีบแจ้งคอลเซนเตอร์
ก็รับเรื่อง เช็คในระบบ บอกว่ายังไม่มีคนลงทะเบียนใช้นะคะ และให้ติดต่อช้อปใกล้สุดเป็นเดอะมอลล์โคราชจ้า า เกลียดชะมัด เจอมาหลายครั้งมาก กับงานบริการที่ห่วย แตกกกกกกก
การบริการที่ให้มา
ทำให้พนักงานหลายๆคนต้องเดือดร้อนตามไปด้วย
และครั้งนี้ก็เป็นไปตามคาดเจ้าค่ะ
รับเรื่อง สำเนาบัตร สำเนาเอกสารการซื้อขายซิมว่าเราซื้อจากบริษัทไหน ราคาเท่าไหร่ พร้อมขอฟอร์เวิดเมลล์การซื้อของเราไปด้วย
จากนั้นพนักงานเค้าทเตอร์และหัวหน้า(กระมัง) รับเรื่องและแจ้งว่า 1-2วันจะติดต่อแจ้งดำเนินการให้ เราก็มองว่าติดต่อวันเสาร์ (สาขาห้าง) ให้เวลาเค้าทำงานหน่อยละกัน
สั่งซื้อซิมจากบริษัท 17เมษา62
ซิมมาส่ง 19เมษา62
(โดยที่ซองมีการจ่าหน้าซองคนซื้อขาย ใบเสร็จ เลขปณ. ราคา และเบอร์ซิมที่เราซื้อ
ปรากฏว่าหายยกแพคซิม เหลือแค่เอกสารการซื้อขาย เบอร์ซิม ชื่อเรา ชื่อคนขาย เท่านั้น เราก็ปรึกษาคอลเซนเตอร์ สุดท้ายดุลพินิจอยู่ที่ ช้อป ซึ่งสามารถ resume sim ได้ (ซิมใหม่เบอร์เดิม)
ก็ติดต่อไปในวันที่ 20เมษา62 พนง. บอกว่า1-2วันทราบเรื่องดำเนินการให้
ผ่านไป
วันแล้ว
วันเล่า
วันนั้น
วันนี้
จวบจน
วันที่ 26เมษา62 โทรเช็คในระบบคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าไม่มีการทำเรื่องเข้าระบบใดๆ ยังคงว่างเปล่าเคว้งคว้างอยู่เช่นเดิม
เลยลองเดินเข้าไปช้อปอีกครั้ง
พนง. ไม่มาทำงาน หัวหน้าไม่ยอมออกมาคุย
และใช้ให้คนอื่นมาบอกว่าจะติดต่อกลับไป
จน
จนเวลา 19.31น. ให้พนง. ใครไม่รู้โทรมาแจ้งว่าทำไม่ได้ คืออะไร???
ทำไม่ได้ กับ ไม่ได้ทำ มันไม่ใช่นะ
ดุลยพินิจของคุณไม่มีเลยหรอ
ซิมส์นี้คือซื้อมา 1,779฿ แพงและเบอร์ไม่ได้สวย ไม่ได้อะไรเลย แค่จะต้องใช้งานเน็ตจากซิมถึงซื้อ
ผิดพลาดมากที่คิดมาเลือกใช้บริการที่นี่
มันหลายครั้งมากๆแล้ว กับทรูช้อปสาขาเดอะมอลล์โคราช
ตั้งแต่ไอโฟน แอปเปิ้ลวอช ไอแพด แพคเกจ เบอร์โทรโดนมาหลายครั้งจริงๆและยืนยันย้ายค่ายสบายใจกว่าทรูเยอะ
การบริการแย่ๆทำให้เครือข่ายคุณดูด้อยมาก แถมสวัสดิการพนักงานคุณไม่ได้สูงขึ้นด้วย
คนทำงานเป็นลูกน้องต้องมาฟังลูกค้าด่า พวกคุณเป็นผู้บริหารอะไรกัน นั่งยิ้มอยู่บนหอคอย
เครือข่ายที่สมควรแก่การโดนด่าจริงๆ
บริการหลังการขาย สักแต่การขายๆเอาเป้าไปวันๆ
ปล. สาขาอื่นในกทม บริการดี ลูกค้ามายังบริการดี แต่เครือข่ายเองก็ต้องมีมาตรฐานงานให้บริการ เพราะธุรกิจมันก็ต้องขายทั้งยอดและงานหลังบ้าน
หลังบ้านห่วย หน้าบ้านจะขายไปได้อะไร
จะขายวันเดียวเดือนเดียวแล้วเลิกหรอ?
ไม่ปรับปรุง = ไม่พัฒนา