คือกล่อง True Inno Hybrid เสีย รอกล่องมาเปลื่ยน ขอทาง true call center เปลื่ยนเป็นกล่อง True Id แทน ทางทรูแจ้งมาว่าต้องนำกล่องไปคืนที่ศูนย์ทรูก่อนถึงจะดำเนินการได้ เราก็แจ้งไปว่าเราไม่สะดวกไป เพราะต้องเข้าตัวเมือง มันไกล เลบขอให้ทางทรูช่วยดำเนินการให้เราหน่อยได้ไหม ซึ่งเราเป็นลูกค้าทรูมานานแล้ว ประสานงานทาง call center หลายรอบมาก จนมี จนท.ทำเรื่องประสานเปลื่ยนกล่องให้ แล้วก็นัดวันเรา ว่าจะมี จนท.เข้ามา 2 ทีม 1 ทีมถอดอุปกรณ์ 2 ทีมติดตั้ง และวันที่นัดเราก็สงสัยว่าทำไมไม่มี sms แจ้งนัดหมายมา เลยโทรหา call center สรุปไม่มี จนท.มาดำเนินการให้ ไม่เข้าใจว่าทาง call center จะแจ้งเราๆว้ก่อนทำไมว่าจะมีช่างเข้ามา จนเราเริ่มไม่ ok เพราะกล่องที่ติดอยู่ เริ่ม รีรันตัวเอง ไป 3 รอบ เราเลยตัดสินใจถอดเครื่องไปคืนศูนย์ทรู สรุปทรูก็ให้เรารอต่อไป เพราะไม่มีคิวมาดำเนินการติดตั้งให้ ร้องเรียนอะไรก็ไม่ได้เลย โทรหา call center เป็น 10 สาย พนง ทีารับส่ยไม่ซ้ำกันเลย ได้แต่พูดว่า ต้องอภัยจะรีบดำเนินการให้ แล้วทุกคนก็หายไป ไม่มีใครติดต่อกลับมาแจ้งเราเลย บอกทาง call center ว่าขอร้องเรียนได้ทางไหน call center แจ้งว่า ร้องเรียนผ่าน call center ได้เลย หลังร้องเรียน ก็ไม่มีการดำเนินการอะไรได้อยู่ดี สรุปทรูไม่สนใจ และไม่ใส่ใจลูกค้าเลย ใช้ทรูมานาน ผิดหวังกับการบริการของทรู และทาง call center มาก พูดแต่ไม่ทำอะไร ไม่เข้าใจการประสานงานหลังบ้านของทรูเลยว่าทำอะไรกัน ลูกค้าที่รอก็เสียงผลประโยชน์ที่จ่ายเงินไปแต่ดูทีวีไม่ได้ คือเราไม่ใช่คนใหญ่ คนโต เค้าเลยไม่ให้ความสำคัญบริการ ผิดหวังมากจริงๆ
อยากร้องเรียนบริการของทรู