เรียน ผู้บริหาร ทรูมูฟ เอช ผมมีความไม่สบายใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของท่าน

- ประมาณ มิ.ย.63 ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ตามคำแนะนำของทั้ง call center และศูนย์ให้บริการ เนื่องในจากในแอพ true iService มีการแจ้งค่าใช้จ่ายของหมายเลขอที่ไม่ได้ใช้งาน พอดำเนินการเสร็จเรียบร้อยหมายเลดังกล่าววก็หายไปจากแอพ
- 14 เม.ย 68 ไปซื้อเครื่องที่ศูนย์ทรูแบบติดสัญญาพนักงานแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายค้างจ่ายต้องชำระก่อน ซึ่งก็คือหมายเลขที่เคยไปลงบันทึกประจำวันไว้ตามข้างต้น

คำถาม
- เบอร์ที่ไม่ได้เปิดใช้งานและไปลงบันทึกประจำวันไว้และนำส่งให้ศูนย์บริการของทรูแล้ว และใบแจ้งยอดในแอพก็ไม่มีแล้ว  จะมั่นใจในระบบของคุณได้อย่างไรว่าเรื่องจบจริง  ไม่มีการแจ้งยอดมาอีกครั้ง โดยที่ระยะเวลาเคสนี้ก็ผ่านมาจะ 5 ปีแล้ว
- ถ้าชื่อ นามสกุล ที่ใช้จดทะเบียนซ้ำกัน หมายเลขบัตรก็ตรงกันเหรอ รูปถ่ายก็ตรงกันเหรอเคสนี้  คุณได้เช็คแล้วตรวจสอบดีแล้วใช่หรือไม่ เอกสารการเปิดเบอร์นี้เปิดให้ดูได้หรือไม่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่