นัดใช้บริการ โฮมเซอร์วิส ของโฮมโปร ทำกับลูกค้าแบบนี้หรือ

โทรนัดล้างแอร์ล่วงหน้า 8-9 วัน นัดช่วงเช้า
มี sms มาแจ้งว่าเข้าบริการ 11-12 น.
พอถึงวันนัด เที่ยงก็ยังไม่มา เที่ยงครึ่งมีช่างโทรมาพูด บลาๆๆๆ ขอเลื่อนเข้าบริการเป็นช่วงเย็น
ถามว่าโทรจองคิวล่วงหน้ามีความหมายอะไร ถ้าจะทำตามใจช่าง ช่างมีญาณทิพย์รู้ใจลูกค้าว่าสะดวกหรือ
คุยกับหัวหน้าช่างก็ไม่ได้ช่วยอะไร บอกว่าคิวแน่นมาก

ระหว่างที่ยังคุยกับหัวหน้าช่างไม่รู้เรื่อง ช่างก็ไปบริการลูกค้าท่านอื่นก่อน แทนที่จะรับมาบริการเรา

การจะเปลี่ยนแปลงเวลาควรแจ้งลูกค้าล่วงหน้า ไม่ใช่มาแจ้งหลังเวลานัด ปล่อยลูกค้ารอไป

คนจัดคิวรู้อยู่แล้วว่าวันไหนตัองล้างที่ไหนบ้าง ตรงไหนมีปัญหาต้องแจ้งหรือถามลูกค้าก่อนว่าสะดวกไหม

สรุปลูกค้าผิดเองที่ไม่จองเวลาตามใจช่างหรือคนจัดคิว

เราไม่ชอบการแซงคิวกัน แต่ผู้ให้บริการสนับสนุนการแซงคิวเอง

บริษัทมหาชนให้บริการกันแบบนี้ บริหารงานแบบนี้ มิน่ามีบริษัทอื่นๆออกมาให้บริการเยอะขึ้น

#homepro #โฮมโปร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่