ขอบอกก่อนเลยนะครับ ว่าใช่บริการมาหลายครั้ง เเต่เป็นแอร์เครื่องเก่า มิตซู เเต่ตอนหลัง เปลี่ยนเป็น ไดกิ้น
เริ่มเลยนะครับ แอร์ อายุ ปีกว่า เครื่องเคยล้าง เเถมฟรี 1ครั้ง (เเถมจากทาง โฮมโปร ) ล้างเเถมไม่มีปัญหาอะไร เเต่ล้างไม่สอาด
เราก็โอเคครับ เพราะของเเถม ไม่ได้อะไรมาก จนมาเดือน9 ทางเราได้ติดต่อล้างแอร์กับทางโฮมโปร โดนการโทรเข้า 02 8316000
เราแจ้งล้างแอร์ สรุปวันเรียบร้อน เราสอบถามเเล้วว่า เป็นช่างโฮมโปร โดยตรงใช่ไหม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใช่ครับ เป็นช่างของทางโฮมโปร
ไม่ใช่ ช้างข้างนอกมาล้างใช่ไหม เจ้าหน้าที่ยืนยัน แต่วันเข้ามาล้าง รู้เลยว่าไม่ใช่ เพราะทำทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนช่างหัดใหม่
มาถึงเราบอก ไม่ต้องวัดน้ำยาแอร์ เพราะแอร์เย็นปรกติ เเต่ถึงกำหนดต้องล่าง ช่างไม่ยอมจะเช็คให้ได้ บอกเป็น นโยบายของ โฮมโปร
ทั้งที่ลูกค้าบอกไม่ต้องเช็ค ก็จะเช็คให้ได้ แล้วก็ทำการวัดระดับน้ำยาแอร์ เสียน้ำยาแอร์ ฟู่ ออกไปเยอะมาก ตอนดึงออกก็ ฟู่ ออกไปอีก เราเลยว่าไปว่า
ผมเลยว่าไปบอกแล้ว ว่าไม่ต้องวัดไง น้ำยามันอยู่ของมันดีๆ มันเป็นระบบปิด คุณมาวัดแบบนี้ น้ำยามันก็ออกสิ เจ้าหน้าที่บอกไม่มีผลครับ
หลังจากนั้นก็ล้าง ล้างไปสายน้ำก็หลุดไป ล้างคอยล์เย็น ขั้นตอนนี้ มีการเอาน้ำยาอะไรไม่รู้มาราดใส่ แผงคอรล์เย็น แล้วปล่อนน้ำยากัด
แผงคอบล์เย็น ผมก็เลยถามเอาน้ำยามากัดเพื่ออะไร แอร์ใหม่ มีเเค่ฝุ่นอุดตัน ทำไหมต้องใช่น้ำยากัด (เคยอ่านในนี้ ไม่ครวเอาน้ำยาไปกัดอะไรทั้งนั้น)
ทางช่างบอกว่า ทางโฮมโปร ให้ใช่ทุกเครื่อง หลังจากนั้น ก็ฉีดน้ำ นิดหน่อย เป็นอันเสร็จ เราเลยถามเสร็จเเล้วหรอครับ
ช่าบอกเสร็จเเล้ว ทีนี้เเละครับ เราเลยว่าเลยว่า อ่าวเเล้วระบบน้ำทิ้งคุณไม่ล้างหรอครับ บานสวิ้งคุณก็ไม่เเกะออกมาล้าง
เเล้วมันจะสะอาดได้ยังไง ช่างบอก เดียวเช็ดเอาครับ งงเลยครับ ล้างมาก็เพิ่งเคยเจอ ไม่ล้างระบบน้ำทิ้ง บานสวิงใช่ระบบ เช็ดเอา
หลักจากต่อว่าไป ช่างเลยถอดบานสวิง มาล้าง พร้อมทั้งเอาน้ำ อัดท่อน้ำทิ้ง ผมล้างวันนี้ ไม่มีความสอาด ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
หลังจากนั้น มีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาสอบถามความพอใจ เราเลยบอกในสิ่งที่เราเจอ ทางคอลเซ็นเตอร์บอก จะดำเนินการให้
ประมาณไม่นานมีทีมงานหัวหน้าช่างติดต่อมา บอกเดียวจะส่งทีมงานหัวหน้าช่าง เข้าไปเเก้ไขเเละตรวจสอบให้ สรุป อีก2วัน
นัดมาก็ผิดนัด บอกไปไม่ทัน (เอาเเบบง่ายๆ) ขอเลื่อนเป็นอีกวัน พออีกวันมาก็ มาดูโน้น ดูนี้ โดนไม่มีเเกะออกมาดู เเล้วก็บอกว่า
ปรกติดี ทุกอย่าง สะอาดดี เราก็เห็น ว่าเป็นถึงหัวหน้าช่าง รับปากรับคำว่า สะอาดดี ก็เลยให้เคดิส ว่าโอเค
หลังจากล้างมาได้ ไม่นานก็เริ่ม มีเสียงเหมือน ลม ผ่านไม่สะดวก ติดๆขัดๆ เราก็ยังไม่คิดอะไร จนมาเมือ2-3วันที่ผ่านมา เสียงลมออกติดๆขัดๆดังมากขึ้น
เราเลยโทร ทางไดกิ้น เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า มาจากแอร์ สกปรก เจ้าหน้าที่ยังเเจ้งอีกว่า ถ้าเป็นช่างข้างนอกล้าง จะไม่ไ้ล้างแผงคอยล์เย็น ด้านหลัง
ทำให้ด้านหลัง จะยัง สกปรกอยู่ ทำให้มีเสียงลมออก ติดๆขัด ทางเราเลยโทรเเจ้งทางโอมโปร ที่เเรกบอกเราว่า เกิน1เดือน เกินความรับผิดชอบเเล้ว
แต่ทางเรายืนยันแจ้งว่า ปัญหา เกิดตั้งเเต่ล้างแล้ว แล้วทางหัวหน้าช่างก็เข้ามารับรู้ปัญหา ตั้งเเต่หลังล้างแล้ว เเล้วหัวหน้าช่าง ยืนยัน ว่า ปกติ
ทางหัวหน้าช่างบอก มีปัญหาไร สามารถเเจ้งได้เลย หลังจากนี้ ทางคอลเซ็นเตอร์ เลยประสาททางทีมหัวหน้าช่าง เเล้วจะติดต่อกลับ
ติดต่อกลับมาเเจ้งว่า ทางทีมหัวหน้าช่าง จะเข้าไปดำเนินการที่บ้านลูกค้า วันที่ 7-11-60 เวลา9.00-10.00 อันนี้เราโอเค
((( เรื่อมาถึงเวลานัดหมาย )))) 9.40 ช่างมา สรุป เป็นช่างนอกมาเหมือนเดิม ไม่ใช่หัวหน้าช่าง ตามที่ตกลงกันเอาไว้
เราเลยโทร คอลเซ็นเตอร์ บอกจะประสานทีมหัวหน้าช่างให้ คอลเซ็นเตอร์ คน เเรกบอกหัวหน้าช่างติดสาย เดียวโทรกลับ
เวลาผ่านไป15-20นาที เงียนสนิทไม่ติดต่อกลับ เราโทรกลับไปอีกครั้ง รอบนี้เจ้าหน้าที่บอก ทีมหัวหน้าช่าง ประชุม อยู่อีก
อ่วเมือกี่บอกติดสาย พอโทรอีกที บอกประชุม นี้มันละคร ล่วงโลกหรือป่าว เราเลยโมโห พูดจาไม่ดี เพราะโมโหมาก นัดไม่เป็นนัด
ยังมีหน้ามาโกหกลูกค้าอีก เห็นลูกค้า ว่างมาก ไม่ต้องทำมาหากินหรือไง เรารอโอนสายคุยกับหังหน้าช่าง รวม ครึ่งชั่วโมง
สุดท้าย โอน ติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็จะติดต่อกลับ อย่างเดียว เเต่เราไม่ยอม เพราะเรารอมาหลายรอบเเล้ว ไม่มีใคร
ติดต่อกลับ ขนาดโอนสาย ยังติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่หมดทางติดต่อ หัวหน้าช่าง เลยโอน เราให้ไปคุยกับ หัวหน้า คอลเซ็นเตอร์
หัวคอลเซ็นเตอร์ เเจ้งว่า ขอเวลา30นาที จะให้หน่อยงานที่เกียวข้องติดต่อกลับ ไม่นานหัวหน้าช่าง โทรเข้ามา ชื่อ คุณ วิษณุ
โทรมาเเจ้งว่า ติดลูกค้าอยู่ที่ คุบอน (อ่าว เมือกีบอก ติดสายลูกค้า กับ ประชุมอยู่) เราเลยถามไปว่า เกียวอะไรกับผมครับ
คุณนัดผม 9 โมงไม่เกิน 10 โมง คำตอบที่ได้ พีคสุดครับ #### ใครนัดคุณ ผมไม่ได้นัด ###### เท่านั้นและครับ
หัวร้อนเลยครับ เป็นถึงหัวหน้าช่าง ตอบลูกค้าแบบนี้หรอครับ ผมต้องหยุดร้าน มานั้งรอคุณ คุณไม่มา ผิดนัดเวลา ยังมีหน้ามาตอบ
ลูกค้าแบบนี้อีกหรอครับ (((((((((( ที่สุดจริงๆ ด้าน บริการ ของโฮมโปร )))))))))) เป็นการตอบที่ฟังเเล้ว สุดที่จะยอมรับ
เลยเเจ้งกลับไป คอล์เซ็นเตอร์ ติดต่อหัวหน้า คอลเซ็นเตอร์ ได้รับเเจ้งว่าจะรีบประสาท งานอีกครั้ง รับปากไม่เกิน 30นาที
30นาทีผ่านไป เงียบสนิท ไม่มีการติดต่อ จนหัวหน้า คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับมาสอบถามความคืบหน้า เราแจ้งเลยว่า ไม่มีการติดต่อ
เขาเลนขอโอกาศ ประสาทงานอีกครั้ง ไม่เกิน 30 นาที จนมี เจ้าหน้าที่ ที่บอกว่าเป็นฝ่ายดูแล งานช่าง ทั้งหมด ชื่อ เกียรติศักดิ์
มาสอบถาม เหตุที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งรับปากจะ เเกไข้ ให้ทั้งหมด โดยจะประสานงานทางไดกิ้น เข้าตรวจสอบเเละเเก้ไข
โดยรับผิดชอบ ค่าใช่จ่ายทั้งหมด พร้อมทั้งจะประสาน หัวหน้า เพื่อเยียวยา ค่าเสียเวลา ผิดพลาดในการนัดหมาย ที่ทางหัวหน้าช่าง
ผิดนัดกับลูกค้า ต่อไป อันนี้ ฟังแล้ว โอเค แต่กว่าจะได้แบบนี้ ต้องเสียเวลา คุยสาย นานมาก
===================================================================================
คนที่จะล้างแอร์ กับทาง โฮมโปร ต้องเจอ เเละต้องยอมรับมันให้ได้คือ
1 การเช็ค น้ำยาเเอร์ ในทุก กรณี ทั้งที่แอร์คุณเย็น ปรกติ (อันนี้ เเบบเดียวกับ ช่าง เสาไฟฟ้า) ซึ่งความเป็นจริง เป็นที่รู้กันอยู่เเล้ว
ว่าระบบ น้ำยาแอร์เป็น ระบบปิด น้ำยาเเอร์ไม่มีพร่องอยู่เเล้ว ถ้ารั่วก็คือออกหมด คนทั้งไปก็รู้ เเต่ช่าง โฮมโปร ไม่รู้
2 คุณ จะไม่ได้ช่างที่มีความ ชำนาน จริงๆ เพราะคนที่มาล้างให้คุณ คือคนที่ ล้างแอร์ ได้ทั่วไป ไม่ใช่คนของ โฮมโปรโดยตรง
ทั้งที่ ราคา เเพ่งกว่าช่างทั้วไป
3 คุณจะต้อง มีเวลา เพื่อเอาไว้ เวลา ที่ทางโฮมโปรผิดนัด เเละคำตอบที่เเย่ๆ ของหัวหน้าช่าง ( เเต่ยังดีที่ยังรับผิดชอบ จาก คุณ เกียรติศักดิ์ )
ก่อนล้างแอร์ ควรอ่านข้อมูลนี้เพื่อเป็นเเนวทางครับ
ล้างเเอร์ กับ โฮมโปร คุณจะไดัรับ ในสิ่งที่คุณไม่คาดฝัน
เริ่มเลยนะครับ แอร์ อายุ ปีกว่า เครื่องเคยล้าง เเถมฟรี 1ครั้ง (เเถมจากทาง โฮมโปร ) ล้างเเถมไม่มีปัญหาอะไร เเต่ล้างไม่สอาด
เราก็โอเคครับ เพราะของเเถม ไม่ได้อะไรมาก จนมาเดือน9 ทางเราได้ติดต่อล้างแอร์กับทางโฮมโปร โดนการโทรเข้า 02 8316000
เราแจ้งล้างแอร์ สรุปวันเรียบร้อน เราสอบถามเเล้วว่า เป็นช่างโฮมโปร โดยตรงใช่ไหม ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ใช่ครับ เป็นช่างของทางโฮมโปร
ไม่ใช่ ช้างข้างนอกมาล้างใช่ไหม เจ้าหน้าที่ยืนยัน แต่วันเข้ามาล้าง รู้เลยว่าไม่ใช่ เพราะทำทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนช่างหัดใหม่
มาถึงเราบอก ไม่ต้องวัดน้ำยาแอร์ เพราะแอร์เย็นปรกติ เเต่ถึงกำหนดต้องล่าง ช่างไม่ยอมจะเช็คให้ได้ บอกเป็น นโยบายของ โฮมโปร
ทั้งที่ลูกค้าบอกไม่ต้องเช็ค ก็จะเช็คให้ได้ แล้วก็ทำการวัดระดับน้ำยาแอร์ เสียน้ำยาแอร์ ฟู่ ออกไปเยอะมาก ตอนดึงออกก็ ฟู่ ออกไปอีก เราเลยว่าไปว่า
ผมเลยว่าไปบอกแล้ว ว่าไม่ต้องวัดไง น้ำยามันอยู่ของมันดีๆ มันเป็นระบบปิด คุณมาวัดแบบนี้ น้ำยามันก็ออกสิ เจ้าหน้าที่บอกไม่มีผลครับ
หลังจากนั้นก็ล้าง ล้างไปสายน้ำก็หลุดไป ล้างคอยล์เย็น ขั้นตอนนี้ มีการเอาน้ำยาอะไรไม่รู้มาราดใส่ แผงคอรล์เย็น แล้วปล่อนน้ำยากัด
แผงคอบล์เย็น ผมก็เลยถามเอาน้ำยามากัดเพื่ออะไร แอร์ใหม่ มีเเค่ฝุ่นอุดตัน ทำไหมต้องใช่น้ำยากัด (เคยอ่านในนี้ ไม่ครวเอาน้ำยาไปกัดอะไรทั้งนั้น)
ทางช่างบอกว่า ทางโฮมโปร ให้ใช่ทุกเครื่อง หลังจากนั้น ก็ฉีดน้ำ นิดหน่อย เป็นอันเสร็จ เราเลยถามเสร็จเเล้วหรอครับ
ช่าบอกเสร็จเเล้ว ทีนี้เเละครับ เราเลยว่าเลยว่า อ่าวเเล้วระบบน้ำทิ้งคุณไม่ล้างหรอครับ บานสวิ้งคุณก็ไม่เเกะออกมาล้าง
เเล้วมันจะสะอาดได้ยังไง ช่างบอก เดียวเช็ดเอาครับ งงเลยครับ ล้างมาก็เพิ่งเคยเจอ ไม่ล้างระบบน้ำทิ้ง บานสวิงใช่ระบบ เช็ดเอา
หลักจากต่อว่าไป ช่างเลยถอดบานสวิง มาล้าง พร้อมทั้งเอาน้ำ อัดท่อน้ำทิ้ง ผมล้างวันนี้ ไม่มีความสอาด ไม่มีความเป็นมืออาชีพ
หลังจากนั้น มีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาสอบถามความพอใจ เราเลยบอกในสิ่งที่เราเจอ ทางคอลเซ็นเตอร์บอก จะดำเนินการให้
ประมาณไม่นานมีทีมงานหัวหน้าช่างติดต่อมา บอกเดียวจะส่งทีมงานหัวหน้าช่าง เข้าไปเเก้ไขเเละตรวจสอบให้ สรุป อีก2วัน
นัดมาก็ผิดนัด บอกไปไม่ทัน (เอาเเบบง่ายๆ) ขอเลื่อนเป็นอีกวัน พออีกวันมาก็ มาดูโน้น ดูนี้ โดนไม่มีเเกะออกมาดู เเล้วก็บอกว่า
ปรกติดี ทุกอย่าง สะอาดดี เราก็เห็น ว่าเป็นถึงหัวหน้าช่าง รับปากรับคำว่า สะอาดดี ก็เลยให้เคดิส ว่าโอเค
หลังจากล้างมาได้ ไม่นานก็เริ่ม มีเสียงเหมือน ลม ผ่านไม่สะดวก ติดๆขัดๆ เราก็ยังไม่คิดอะไร จนมาเมือ2-3วันที่ผ่านมา เสียงลมออกติดๆขัดๆดังมากขึ้น
เราเลยโทร ทางไดกิ้น เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า มาจากแอร์ สกปรก เจ้าหน้าที่ยังเเจ้งอีกว่า ถ้าเป็นช่างข้างนอกล้าง จะไม่ไ้ล้างแผงคอยล์เย็น ด้านหลัง
ทำให้ด้านหลัง จะยัง สกปรกอยู่ ทำให้มีเสียงลมออก ติดๆขัด ทางเราเลยโทรเเจ้งทางโอมโปร ที่เเรกบอกเราว่า เกิน1เดือน เกินความรับผิดชอบเเล้ว
แต่ทางเรายืนยันแจ้งว่า ปัญหา เกิดตั้งเเต่ล้างแล้ว แล้วทางหัวหน้าช่างก็เข้ามารับรู้ปัญหา ตั้งเเต่หลังล้างแล้ว เเล้วหัวหน้าช่าง ยืนยัน ว่า ปกติ
ทางหัวหน้าช่างบอก มีปัญหาไร สามารถเเจ้งได้เลย หลังจากนี้ ทางคอลเซ็นเตอร์ เลยประสาททางทีมหัวหน้าช่าง เเล้วจะติดต่อกลับ
ติดต่อกลับมาเเจ้งว่า ทางทีมหัวหน้าช่าง จะเข้าไปดำเนินการที่บ้านลูกค้า วันที่ 7-11-60 เวลา9.00-10.00 อันนี้เราโอเค
((( เรื่อมาถึงเวลานัดหมาย )))) 9.40 ช่างมา สรุป เป็นช่างนอกมาเหมือนเดิม ไม่ใช่หัวหน้าช่าง ตามที่ตกลงกันเอาไว้
เราเลยโทร คอลเซ็นเตอร์ บอกจะประสานทีมหัวหน้าช่างให้ คอลเซ็นเตอร์ คน เเรกบอกหัวหน้าช่างติดสาย เดียวโทรกลับ
เวลาผ่านไป15-20นาที เงียนสนิทไม่ติดต่อกลับ เราโทรกลับไปอีกครั้ง รอบนี้เจ้าหน้าที่บอก ทีมหัวหน้าช่าง ประชุม อยู่อีก
อ่วเมือกี่บอกติดสาย พอโทรอีกที บอกประชุม นี้มันละคร ล่วงโลกหรือป่าว เราเลยโมโห พูดจาไม่ดี เพราะโมโหมาก นัดไม่เป็นนัด
ยังมีหน้ามาโกหกลูกค้าอีก เห็นลูกค้า ว่างมาก ไม่ต้องทำมาหากินหรือไง เรารอโอนสายคุยกับหังหน้าช่าง รวม ครึ่งชั่วโมง
สุดท้าย โอน ติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็จะติดต่อกลับ อย่างเดียว เเต่เราไม่ยอม เพราะเรารอมาหลายรอบเเล้ว ไม่มีใคร
ติดต่อกลับ ขนาดโอนสาย ยังติดต่อไม่ได้ เจ้าหน้าที่หมดทางติดต่อ หัวหน้าช่าง เลยโอน เราให้ไปคุยกับ หัวหน้า คอลเซ็นเตอร์
หัวคอลเซ็นเตอร์ เเจ้งว่า ขอเวลา30นาที จะให้หน่อยงานที่เกียวข้องติดต่อกลับ ไม่นานหัวหน้าช่าง โทรเข้ามา ชื่อ คุณ วิษณุ
โทรมาเเจ้งว่า ติดลูกค้าอยู่ที่ คุบอน (อ่าว เมือกีบอก ติดสายลูกค้า กับ ประชุมอยู่) เราเลยถามไปว่า เกียวอะไรกับผมครับ
คุณนัดผม 9 โมงไม่เกิน 10 โมง คำตอบที่ได้ พีคสุดครับ #### ใครนัดคุณ ผมไม่ได้นัด ###### เท่านั้นและครับ
หัวร้อนเลยครับ เป็นถึงหัวหน้าช่าง ตอบลูกค้าแบบนี้หรอครับ ผมต้องหยุดร้าน มานั้งรอคุณ คุณไม่มา ผิดนัดเวลา ยังมีหน้ามาตอบ
ลูกค้าแบบนี้อีกหรอครับ (((((((((( ที่สุดจริงๆ ด้าน บริการ ของโฮมโปร )))))))))) เป็นการตอบที่ฟังเเล้ว สุดที่จะยอมรับ
เลยเเจ้งกลับไป คอล์เซ็นเตอร์ ติดต่อหัวหน้า คอลเซ็นเตอร์ ได้รับเเจ้งว่าจะรีบประสาท งานอีกครั้ง รับปากไม่เกิน 30นาที
30นาทีผ่านไป เงียบสนิท ไม่มีการติดต่อ จนหัวหน้า คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อกลับมาสอบถามความคืบหน้า เราแจ้งเลยว่า ไม่มีการติดต่อ
เขาเลนขอโอกาศ ประสาทงานอีกครั้ง ไม่เกิน 30 นาที จนมี เจ้าหน้าที่ ที่บอกว่าเป็นฝ่ายดูแล งานช่าง ทั้งหมด ชื่อ เกียรติศักดิ์
มาสอบถาม เหตุที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งรับปากจะ เเกไข้ ให้ทั้งหมด โดยจะประสานงานทางไดกิ้น เข้าตรวจสอบเเละเเก้ไข
โดยรับผิดชอบ ค่าใช่จ่ายทั้งหมด พร้อมทั้งจะประสาน หัวหน้า เพื่อเยียวยา ค่าเสียเวลา ผิดพลาดในการนัดหมาย ที่ทางหัวหน้าช่าง
ผิดนัดกับลูกค้า ต่อไป อันนี้ ฟังแล้ว โอเค แต่กว่าจะได้แบบนี้ ต้องเสียเวลา คุยสาย นานมาก
===================================================================================
คนที่จะล้างแอร์ กับทาง โฮมโปร ต้องเจอ เเละต้องยอมรับมันให้ได้คือ
1 การเช็ค น้ำยาเเอร์ ในทุก กรณี ทั้งที่แอร์คุณเย็น ปรกติ (อันนี้ เเบบเดียวกับ ช่าง เสาไฟฟ้า) ซึ่งความเป็นจริง เป็นที่รู้กันอยู่เเล้ว
ว่าระบบ น้ำยาแอร์เป็น ระบบปิด น้ำยาเเอร์ไม่มีพร่องอยู่เเล้ว ถ้ารั่วก็คือออกหมด คนทั้งไปก็รู้ เเต่ช่าง โฮมโปร ไม่รู้
2 คุณ จะไม่ได้ช่างที่มีความ ชำนาน จริงๆ เพราะคนที่มาล้างให้คุณ คือคนที่ ล้างแอร์ ได้ทั่วไป ไม่ใช่คนของ โฮมโปรโดยตรง
ทั้งที่ ราคา เเพ่งกว่าช่างทั้วไป
3 คุณจะต้อง มีเวลา เพื่อเอาไว้ เวลา ที่ทางโฮมโปรผิดนัด เเละคำตอบที่เเย่ๆ ของหัวหน้าช่าง ( เเต่ยังดีที่ยังรับผิดชอบ จาก คุณ เกียรติศักดิ์ )
ก่อนล้างแอร์ ควรอ่านข้อมูลนี้เพื่อเป็นเเนวทางครับ